QC Cho thuê xe đi du lịch biển Quất Lâm giá rẻ chất lượng nhất tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thuê xe du lịch, 28/9/17.

  1. thuê xe du lịch PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    23/7/17
    Nơi ở:
    Công ty tnhh vận tại và du lịch Minh Đức
    Quất Lâm là một thị trấn ven biển thuộc huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định. Khu du lịch biển Quất Lâm rất hoang sơ với những bờ cát thoải mịn, ôm lấy những cánh rừng phi lao xanh mát, vi vút gió biển giống như một người con gái đẹp ngủ quên trong rừng ít người biết tới. Nơi đây là là sự lựa chọn hàng đâu cho du khách mỗi khi hè về.

    Thuê xe đi du lịch biển Quất Lâm giá rẻ tại Hà Nội
    • Lộ trình tóm tắt : Hà Nội - Nam Định - Quất Lâm
    • Số Km : 250km ( khứ hồi)
    • Loại xe: từ 4 chỗ đến 45 chỗ
    • Liên hệ: 0966678983
    >> Tham khảo: thuê xe đi lễ hội Nam Định
    Dạo quanh biển Quất Lâm bạn sẽ có cảm giác thú vị vì không khí trong lành và mát mẻ, quanh bờ biển vào chợ hải sản để ngắm nhìn, mua sắm những đồ hải sản nổi tiếng ở đây, hãy cùng xe du lịch minh đức trải nghiệm vùng biển nơi đây

    Ngoài tắm biển, bạn cũng có thể dạo quanh biển vào sáng sớm rất thú vị vì không khí trong lành và mát mẻ. Hay dạo quanh bờ biển vào chợ hải sản để ngắm nhìn, mua sắm những đồ hải sản nổi tiếng ở đây hoặc mua sắm các món đồ lưu niệm được làm từ ốc biển. Với những món ngon từ biển như mực, tôm, cua, ngao… được chế biến thành nhiều món ăn mang hương vị đậm đà, độc đáo.

    >> Xem thêm: thuê xe 45 chỗ đi du lịch biển Quất Lâm

    Ngoài ra, các bạn cũng có thể thưởng thức những đặc sản địa phương như: Rượu Bỉnh Ri, nem nắm Giao Thủy, nước mắm Sa Châu…

    [​IMG]
    Hình ảnh xe 45 chỗ đi Quất Lâm

    Bạn cũng có thể đi tham quan các nhà thờ Thiên chúa giáo do người Pháp xây dựng với phong cách kiến trúc hết sức độc đáo ở gần đó. Những ngôi chùa cổ đã được xếp hạng di tích lịch sử văn hóa ngay trong khu vực trung tâm của thị trấn Quất Lâm (cách bãi tắm Quất Lâm khoảng 1,5km, nếu du lịch theo đoàn khoảng 16 người bạn nên tham khảo cho thuê xe 16 chỗ đi Nam Định).
    Nếu hè này, bạn và gia đình đang có ý định đi du lịch hè biển thì hãy đến với Xe du lịch Minh Đức để có chuyến du lịch an toàn, hợp lí nhất nhé !!!

    Nguồn: Cho thuê xe đi du lịch biển Quất Lâm giá rẻ chất lượng nhất tại Hà Nội
     
    #1

Chia sẻ trang này