QC Cho thuê xe 29 chỗ đi du lịch Hồ Ba Bể

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thuê xe du lịch, 4/10/17.

  1. thuê xe du lịch PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    23/7/17
    Nơi ở:
    Công ty tnhh vận tại và du lịch Minh Đức
    Cho thuê xe 29 chỗ giá rẻ đi Hồ Ba Bể chất lượng,chuyên nghiệp tại Hà Nội
    • Lộ trình tóm tắt : Hà Nội - Hồ Ba Bể - Bắc Kạn
    • Số Km : 420km ( khứ hồi)
    • Giá thuê xe : 0966678983
    Cung đường: Từ Hà Nội đi theo hướng cầu Nhật Tân đến Võ Nguyên Giáp rồi ngoặt phải. Đi bên trái tại ngã ba và nhập vào QL18. Đi tiếp theo tuyến Hà Nội - Thái Nguyên sau đó chếch sang bên phải để vào QL3. Đi tiếp QL3 rồi chếch sang trái lên TL 268 và rẽ phải vào ngã rẽ thứ 1 lên TL 254. Đi dọc theo TL 254 đến Bằng Lãng. Đi về hướng Tây Nam về phía TL 254 để đến Hồ Ba Bể.

    Ba Bể là một khu vườn quốc gia với sự hòa hợp của núi rừng và sông nước. Một thắng cảnh đẹp ở miền Bắc. Với không khí mát mẻ của miền núi, bạn có thể đến Ba Bể vào bất kỳ thời gian nào trong năm. Nên đến vào mùa Hè để tận hưởng cái mát lạnh của Hồ Ba Bể.

    [​IMG]

    Du thuyền độc mộc trên Hồ Ba Bể
    Qúy khách đến du lịch Hồ Ba Bể không những được tham quan các điểm du lịch nổi tiếng: Ao Tiên, Động Puông, Thác Đầu Đẳng... mà còn được thưởng thức những món đặc sản thơm ngon của Hồ Ba Bể như: cá hồ nướng, tôm chua, chuối hột rừng...

    Hồ Ba Bể là một trong những điểm đến nghỉ mát nghỉ dưỡng lý tưởng, một điểm đến gần gũi với thiên nhiên hùng vĩ, khí hậu mát mẻ trong lành cùng với không gian thơ mộng đủ khiến cho những ai đến thăm quan du lịch Ba Bể đều cảm thấy yên bình quên đi những vất vả trong cuộc sống mưu sinh đời thường, loại bỏ những bụi bặm giữa trốn thị thành giữa khung cảnh cảnh núi non mây trời, bên những thác nước tuyệt đẹp thơ mộng.

    Nếu bạn có chuyến đi du lịch Hồ Ba Bể cùng gia đình và bạn bè thì hãy gọi điện thuê xe của chúng tôi ngay nhé.
    Xem chi tiết xe 29 chỗ tại đây .
     
    #1

Chia sẻ trang này