QC Cho thuê xe 29 chỗ đi Đền Tiên La Thái Bình

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thuê xe du lịch, 30/9/17.

  1. thuê xe du lịch PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    23/7/17
    Nơi ở:
    Công ty tnhh vận tại và du lịch Minh Đức
    Cho thuê xe 29 chỗ đi Đền Tiên La Thái Bình cam kết chất lượng tại Hà Nội
    • Lộ trình tóm tắt : Hà Nội - Thái Bình - Đền Tiên La - Hà Nội
    • Số Km : 180km ( khứ hồi )
    • Giá thuê xe : 0966678983
    Cung Đường: Từ Nhà Hát Lớn Hà Nội đi theo hướng Bà Triệu >> Trần Nhân Tông >> Lê Duẩn >>đến Giải Phóng rồi đi theo hướng Pháp Vân - Cầu Giẽ - Ninhh Binh , QL 38 và QL 39 đến đê tại Tân Lễ >> Đi thẳng đê là đến Đền Tiên La.

    >> Xem thêm: thuê xe 16 chỗ đi thái bình

    Đền Tiên La thờ Bát Nạn Tướng Quân (tướng quân phá nạn cho dân - một nữ tướng của Hai Bà Trưng) nằm tại thôn Tiên La - xã Đoan Hùng - huyện Hưng Hà - tỉnh Thái Bình.
    [​IMG]
    Đền Tiên La hiện còn lưu giữ được nhiều đồ tế khí quý giá có giá trị thẩm mỹ cao có niên đại từ thời Lê, các tài liệu như thần tích và sắc phong thần thời Lê đến thời Nguyễn, bia đá, minh chuông đều có giá trị lịch sử quý giá. Đền Tiên La, thật xứng đáng với một ngôi đền cổ với những nét đẹp riêng có vùng quê Thái Bình. Với những giá trị lịch sử và vị trí cũng như với lối kiến trúc độc đáo, đền Tiên la chắc chắn sẽ là một điểm dừng chân hấp dẫn với du khách trong và ngoài nước.(xem thêm: thuê xe đi lễ hội thái bình)

    Đến hẹn lại lên, trung tuần tháng 3 âm lịch là nhiều du khách thập phương lại về Thái Bình lại về dự lễ hội đền Mẫu Tiên La với các nghi lễ độc đáo, linh thiêng để tưởng nhớ công ơn bà Bát Nàn Tướng Quân.

    Nếu có dịp đến với quê lúa Thái Bình và thưởng thức những món ăn chơi, ăn vặt giản dị, nghĩa tình ở đây, bạn sẽ không thể nào quên được hương vị làm nên nét quyến rũ riêng có từng làm say lòng biết bao du khách.

    Nếu bạn có nhu cầu thuê xe đi du lịch Thái Bình, hãy đến với dịch vụ xe du lịch giá rẻ của chúng tôi nhé chắc chắn bạn sẽ hài lòng ./.
     
    #1

Chia sẻ trang này