QC Cho thuê xe 16 chỗ đi Đền Trần Nam Định

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thuê xe du lịch, 30/9/17.

  1. thuê xe du lịch PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    23/7/17
    Nơi ở:
    Công ty tnhh vận tại và du lịch Minh Đức
    Cho thuê xe du lịch 16 chỗ đi Đền Trần Nam ĐỊnh giá rẻ, chất lượng tốt nhất tại hà nội
    • Lộ trình tóm tắt : Hà Nội - Đền Trần, Nam Định - Hà Nội
    • Số Km : 200km
    • Giá thuê xe : Liện hệ 0966678983 (thỏa thuận giá tùy từng thời điểm )
    >>Xem chi tiết: thuê xe 16 chỗ đi đền trần
    Lễ hội đền Trần được tổ chức trong các ngày từ ngày 15 đến ngày 20 tháng tám âm lịch hàng năm tại phường Lộc Vượng, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định nhằm tri ân công của 14 vị vua Trần.
    [​IMG]

    Từ năm 2000, Nam Định tổ chức Lễ khai ấn đền Trần vào rạng sáng ngày 15 tháng giêng. Lúc đầu lệ khai ấn chỉ bó hẹp trong không gian làng Tức Mặc, dần trở thành lễ hội lớn. "Trần miếu tự điển" là chiếc ấn được dùng để đóng ấn dịp Lễ hội Đền Trần hiện nay.

    >> Tham khảo thêm: thuê xe đi lễ hội nam định

    Ấn hình vuông, làm bằng gỗ, được chế tạo vào thời Nguyễn, cuối thế kỷ 19, đầu thế kỷ 20. Hai mặt Đông-Tây của viền ấn khắc hình hai con rồng, mặt Nam của viền ấn khắc chìm 4 chữ "Tích phúc vô cương." "Trần miếu tự điển" mang nội dung điển lệ, tục lệ thờ tự tại miếu nhà Trần, phạm vi, quy mô nhỏ hẹp là dòng họ Trần tại làng Tức Mặc

    Lễ hội Đền Trần là một trong những lễ hội truyền thống lớn, niềm tự hào của mỗi người dân Nam Định khi nhớ về cội nguồn dòng giống của các bậc đế vương và của dân tộc Việt Nam.

    Xe du lịch Minh Đức luôn cố gắng đưa ra mức giá hợp lý.Nếu bạn có nhu cầu thue xe du lich, xin hãy liên hệ trực tiếp vì giá thuê xe thay đổi theo từng thời điểm trong năm, cuối tuần và ngày lễ, tết...

    Nguồn: Cho thuê xe du lịch 16 chỗ đi Đền Trần Nam ĐỊnh giá rẻ, chất lượng tốt nhất tại hà nội
     
    #1

Chia sẻ trang này