QC Cho thuê trung tâm tổ chức sự kiện to nhỏ chuyên nghiệp, uy tín chất lượng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi trongdung123, 24/2/20.

  1. trongdung123 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/4/17
    Là người thường xuyên phải tham gia vào khâu tổ chức sự kiện cho doanh nghiệp, ắt hẳn bạn ngay cảm tưởng khó khăn về vấn đề thuê địa điểm tổ chức sự kiện. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn nơi cho thuê địa điểm tổ chức sự kiện thành phố hn hấp dẫn và phù hợp.

    [​IMG]

    Sai trái thường gặp lúc thuê địa điểm tổ chức sự kiện
    Để sự kiện thành công, việc tìm thuê địa điểm tổ chức sự kiện có ý nghĩa đặc biệt quan trọng. ko chỉ cần một kịch bản góc cạnh, một MC hấp dẫn, một địa điểm tổ chức cũng góp một phần quyết định sự kiện ấy thành hay bại. Có ko ít chương trình thuê địa điểm tổ chức sự kiện ngoài trời, không có kế hoạch dự phòng, trời bỗng nhiên đổ mưa, cả chương trình đổ bể.

    Những vấn đề thường gặp lúc thuê địa điểm tổ chức sự kiện ở tp hà nội
    Cũng có ko ít chương trình bị khách chê về chất lượng thức ăn, đồ uống. Và cũng không thiếu các chương trình có phần nghệ thuật tiêu khiển quá dở tệ. tự khắc phục tất cả những điều này, bạn cần thuê một địa chỉ cho thuê địa điểm tổ chức sự kiện ở hà nội chuyên nghiệp và xử lý được tất cả các vấn đề như: sang trọng, lịch sự, thức ăn ngon, đồ uống hấp dẫn, chương trình nghệ thuật sôi động và bất ngờ. Chính vì vậy, việc đủ kinh nghiệm và sự tỉnh táo trong khâu lựa chọn địa điểm tổ chức các sự kiện, event rất quan trọng để giảm trừ những rủi ro ko đáng có.

    Địa chỉ tại HOT cho thuê địa điểm tổ chức sự kiện ở thủ đô hà nội
    tại hà nội, nếu bạn đang có nhu cầu thuê địa điểm tổ chức sự kiện, bạn sẽ cảm nhận thấy tương đối khó khăn vì nhiều địa điểm có diện tích quá nhỏ, không gian chật chột, lại có địa điểm thì đồ ăn ko ngon, thức uống hạn chế, chương trình vui chơi èo uột hoặc sắp như ko có. Sau đó là những địa chỉ tại cho thuê địa điểm tổ chức sự kiện được đánh giá cao.

    1. Sparta Beer Club
    Mới nổi lên trong những năm mới đây, Câu lạc bộ bia tươi Sparta Beer Club đang là điểm đến lý tưởng để bạn có thể thuê địa điểm tổ chức sự kiện ở thủ đô hn. Sparta Beer Club đã trở thành địa chỉ tại ruột của rất nhiều doanh nghiệp lớn trên địa bàn thủ đô hn và được 5 sao về chất lượng đồ ăn và thái độ chuyên dụng cho của nhân viên.

    Sở dĩ địa điểm này nổi lên gấp rút như vậy là vì nơi đây hội tụ được đầy đủ các định mức cần có của một địa chỉ cho thuê địa điểm tổ chức sự kiện. Giá thuê địa điểm tổ chức sự kiện ở đây cực kỳ hợp lý. ko gian thông thoáng và rộng rãi với thiết kế, bài trí bàn ghế, sân khấu ấn tượng là điểm nhấn đầu tiên lúc bạn thuê địa điểm tổ chức sự kiện tại Sparta.

    không gian được bố trí theo mô hình đấu trường bia cực kỳ hiện đại và náo nhiệt, hứa hẹn mang lại bầu ko khí sức hút, sôi động thích hợp những buổi party, tiệc tùng linh đình. Ngoài ra, sắp 200 món ăn trong menu của Sparta cho bạn thỏa sức lựa chọn các đồ ăn từ Châu Âu tới Châu Á.

    Hơn 100 cái bia hấp dẫn là điểm nổi bật mà hiếm có nơi nào “địch” lại được lúc thuê địa điểm tổ chức sự kiện tại đây. bên cạnh việc cho thuê địa điểm tổ chức sự kiện.

    Câu lạc bộ bia tươi này luôn dành cho sự kiện của bạn những điều độc đáo với những màn biểu diễn độc đáo của các ca sĩ, nghệ sĩ, DJ hay dancer nổi tiếng. Sự góp mặt của các nghệ sĩ với các tiết mục đặc sắc đã khiến Sparta ngay phát triển thành địa chỉ tại cho thuê địa điểm tổ chức sự kiện tại thủ đô hn hot nhất hiện nay.

    Xem thêm: Địa điểm tổ chức sự kiện giá rẻ chuyên nghiệp số 1 tại hn

    2. Cung Xuân tại công viên Tuổi Trẻ
    Cung Xuân là địa điểm độc đáo cho những buổi tiệc cưới trang trọng, những hội nghị chuyên nghiệp, sự kiện đáng nhớ. Nằm tại sắp khu trung tâm, thông thoáng. Sân khấu tại đây tương đối rộng, bãi đỗ xe ô tô thoải mái.

    Với kết cấu hài hoà, mang concept của một cung điện sang trọng, rực rỡ, địa điểm cho thuê tổ chức sự kiện này rất phù hợp với những bữa tiệc mang phong cách Châu Âu hiện đại. Giá thuê địa điểm này từ 10.000.000đ đến 30.000.000đ/ 1 lần.

    3. Nhà hàng Sofwater
    Đây cũng là địa điểm được phần lớn mọi người lựa chọn do có đôi ngũ nhân viên hùng hậu, đồ ăn hơi ngon, thực đơn phong phú. Và giá cả cũng không quá đắt. Thuê địa điểm tổ chức sự kiện ở Softwater là một lựa chọn rất phù hợp với những bữa tiệc đầm ấm, gần gũi như tiệc công ty, sinh nhật,...Softwater tọa lạc ở khu cư xá An Dương, Tây Hồ, tp hn

    Trên đây là những gợi ý về một số địa điểm tốt có thể tổ chức sự kiện tại thủ đô hà nội. Hãy trải nghiệm dịch vụ cho thuê địa điểm tổ chức sự kiện ở Câu lạc bộ bia tươi Sparta Club – 165 Thái Hà hoặc những nhà hàng khác. Và để biết thông tin cụ thể về giá thuê địa điểm tổ chức sự kiện tốt nhất bạn nên gọi điện trực tiếp đến nhà hàng.

    Địa chỉ: Tầng M, Tòa nhà SONGHONG LAND, 165 Thái Hà, Đống Đa, hà nội.
    Hotline: 0911.165.165
    Email: spartabeerclub@gmail.com
    Website: Sparta Beer Club | Câu Lạc Bộ Bia Tươi Chuyên Nghiệp Đẳng Cấp Tại Hà Nội

    Nguồn: Cho thuê địa điểm tổ chức sự kiện lớn nhỏ chuyên nghiệp, uy tín
     
    #1

Chia sẻ trang này