QC Cho thuê trang phục ông già noel

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoang quan, 30/11/16.

  1. hoang quan PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/6/16
    Nơi ở:
    ho chi minh
    Cho thuê trang phục ông già noel giá rẻdịch vụ hằng năm được nhiều công ty cung cấp tới người tiêu dùng hoặc các đơn vị làm dịch vụ giao quà noel. Tại Sài Gòn Light, Noel là một dịp nhấn mạnh các công tác hoạt động dành cho thiếu nhi như một món quà ý nghĩa thay mặt các gia đình gửi tặng các em nhỏ thiếu nhi.



    [​IMG]

    Cho thuê đồng phục ông già noel giá rẻ


    [​IMG]

    Hình tượng ông già noel tại Sài Gòn Light event


    Cùng với dịch vụ cung cấp PB chuyên nghiệp và cung cấp PG chuyên nghiệp tại Sài Gòn Light, chúng tôi đã có những tạo hình hóa thân thành ông già noel giống nhất và đẹp nhất với phong cách chuyên nghiệp nhất giúp gây sự tò mò, hiếu kỳ đối với các em thiếu nhi mỗi mùa noel về.



    [​IMG]

    Cung cấp đồng phục ông già noel giao quà



    Đến với dịch vụ cho thuê đồng phục ông già noel của Sài Gòn Light event, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm một bộ trang phục không chỉ đẹp mà còn chuyên nghiệp, giúp tô điểm thêm sự duyên dáng, phong cách ấn tượng cho mỗi người hóa thân thành ông già Noel năm nay. Từng vật dụng được bố trí cho ông già noel tại công ty Sài Gòn Light là những vật dụng chuyên nghiệp với chất liệu nhung mềm mại cho trang phục và bộ chuông âm vang to.



    [​IMG]

    Các vật dụng cần thiết cho một ông già noel

    [​IMG]

    Bộ râu dày dặn, chuyên nghiệp cho ông già noel

    [​IMG]

    Bộ bao tay nhung cho ông già noel

    [​IMG]

    Dây nịt cho bộ đồ noel trọn gói

    [​IMG]

    Chuông vàng cho ông già noel chuyên nghiệp

    [​IMG]

    Túi quà noel đi phát quà cho bé

    [​IMG]

    Nón nhung đẹp dành cho ông già noel

    [​IMG]

    Quần ông già noel, chất liệu nhung mịn

    [​IMG]

    Áo đồng phục ông già noel bằng chất liệu nhung mịn

    [​IMG]

    [​IMG]

    Hình tượng ông già noel hoàn hảo chuẩn bị đi phát quà



    Đồng phục ông già noel có nhiều dịch vụ cung cấp khác nhau, tuy nhiên để có một tác phong ra dáng nhất, đầy đủ phụ tùng nhât, Sài Gòn Light đảm bảo là đơn vị cho sự lựa chọn hoàn hảo của bạn trong mục tiêu thuê trang phục ông già noel giá rẻ tại tphcm của mình. Tại Sài Gòn Light, cho thuê đồng phục ông già noel bao gồm: râu, tóc, bao tay, áo, quần, dây nịt, chuông to, nón,....



    [​IMG]

    Cho thuê đồ ông già noel giao quà giá rẻ



    Hằng năm, để tổ chức sự kiện cây nhà lá vườn, thì nhu cầu thuê đồng phục ông già noel giá rẻ lại phổ biến trong các đơn vị các tổ chức công ty nhằm mang lại những hoạt động ý nghĩa cho thiếu nhi, con em trong tổ chức của mình. Đó như một nét văn hóa có ý nghĩa sâu sắc đến người VIệt Nam mỗi độ Noel về.



    [​IMG]

    Cho thuê đồng phục ông già noel giao quà tại tphcm



    Liên hệ với công ty Sài Gòn Light để tư vấn và thuê những bộ trang phục ông già noel phù hợp nhất, giá rẻ nhất tại tphcm cùng với các dịch vụ liên quan như: dịch vụ ông già noel giao quà tận nhà cho bé, cho thuê ông già noel hoạt náo, cho thuê công chúa tuyết,...tất cả chỉ có tại Sài Gòn Light.
     
    #1

Chia sẻ trang này