QC Chợ Tân Bình - nơi lấy sỉ quần jean giá tốt

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi chuyensangw, 10/7/20.

  1. chuyensangw PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    24/11/14
    Kinh doanh là ước mơ của nhiều người. Nếu như làm công ăn lương chỉ cho bạn cuộc sống yên bình không cần phải lo lắng thì kinh doanh sẽ là giấc mơ đổi đời dành cho bạn. Nếu như bạn đang cần tư vấn kinh doanh các mặt hàng jean thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích về xưởng jean ngay bài viết sau đây nhé.

    Các bạn có thể tham khảo xưởng jean thông qua các từ khóa sau: xuong may quan jean, quan jean nam gia si


    Quần áo giá sỉ chợ Tân Bình – Đầu mối sỉ lẻ thời trang lớn cả nước

    Cùng với các đầu mối nổi tiếng ở TPHCM như chợ An Đông, Bình Tây, quần áo giá sỉ chợ Tân Bình ngày càng thu hút đông đảo khách từ nhiều tỉnh thành khác nhau. Chợ Tân Bình nằm ở địa chỉ Quận 8, Tân Bình, TP HCM, khu chợ có tới 9 cửa trong đó cửa chính nằm trên đường Lí Thường Kiệt với hơn 3000 hộ kinh doanh chuyên sỉ quần áo chợ Tân Bình. Đến đây khách hàng được đắm mình trong thiên đường quần áo đa sắc màu với chủng loại khác nhau, các mặt hàng ở đây chủ yếu là đồ thời trang may sẵn và trang phục cưới hỏi.
    [​IMG]
    Sở dĩ chợ Tân Bình luôn thu hút khách nườm nượp bởi các sản phẩm được bày bán trong chợ có giá thành không quá cao, lượng tiêu dùng lớn, tiểu thương không phải bỏ ra nhiều vốn để đầu tư.

    Nguồn hàng quần áo giá sỉ chợ Tân Bình không đa dạng và chứa nhiều thành phần hỗn tạp như chợ An Đông. Tại khu chợ trên đường Lý Thường Kiệt chủ yếu là hàng may sẵn của các xưởng trong thành phố, một số quần áo có nguồn gốc từ Quảng Châu Trung Quốc và Thái Lan

    Đối tượng mua sỉ quần áo chợ Tân Bình chủ yếu là khách hàng có thu nhập trung bình nên sản phẩm ở đây có chất lượng vừa phải. Nếu bạn muốn kinh doanh các mặt hàng thời trang cao cấp thì chợ Tân Bình không phải là mối hàng lý tưởng đâu nhé. Nên nghiên cứu kỹ lĩnh vực thời trang kinh doanh trước khi mua hàng.

    Nguồn hàng quần áo chợ Tân Bình được bỏ sỉ với nhiều mức giá khác nhau tuỳ thuộc vào số lượng và mặt hàng. Ví dụ nếu lấy 3 hoặc 4 cái áo bạn sẽ được bán với giá 60.000 – 200.000đ/1 cái, còn với đầm thì từ 100.000 – 260.000đ/1 cái, quần jean thì chỉ từ 80.000 – 170.000đ mà thôi.

    Quần áo giá sỉ chợ Tân Bình không chỉ đa dạng các mặt hàng người lớn mà đồ cho trẻ em cũng rất phong phú và được bày bán phổ biến trong các sạp. Bên cạnh đồ bình dân một số sạp còn nhập thêm hàng tại các xưởng thời trang cao cấp trong thành phố để đáp ứng nhu cầu của những phụ huynh khó tính.
     
    #1

Chia sẻ trang này