QC Chọn Quà tặng Tết cho doanh nghiệp mang ý nghĩa thiết thực

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quatangvietbookkd14, 17/11/19.

  1. quatangvietbookkd14 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/7/19
    Mỗi doanh nghiệp luôn có những nét riêng biệt tạo nên bản sắc văn hoá doanh nghiệp choriêng mình.

    Vào mỗi dịp đặc biệt, đặc biệt là dịp lễ Tết cuối năm thì mỗi doanh nghiệp lại đều có những hoạt động riêng nhằm khích lệ những nhân viên của mình hết mình, cố gắng hơn cho công việc. Có những doanh nghiệp tiến hành việc thưởng trực tiếp vào tiền lương, có doanh nghiệp lựa chọn hình thức tặng quà. Những món quà có thể là là thuỷ tinh, gốm sứ...có in logo lên sản phẩm. Những món quà tuy nhỏ nhưng ý nghĩa lớn đối với người nhận, và hơn hết đó là tạo nên sự gắn bó của nhân viên đối với doanh nghiệp của mình.


    [​IMG]
    Lựa chọn quà tặng Tết cho doanh nghiệp thật ý nghĩa
    Quà tặng doanh nghiệp bằng thuỷ tinh mang ý nghĩa sang trọng


    Những chiếc cốc thuỷ tinh uống nước chính là một vật dụng luôn không thể thiếu với mỗi người ở cuộc sống hàng ngày. Bằng những thiết kế vô cùng độc đáo, lạ mắt, thì quà tặng doanh nghiệp bằng thuỷ tinh cũng có thể khiến cho làm việc của bạn thêm phần cá tính, trong môi trường công sở hoặc không gian gia đình đều trở nên sinh động hơn nhiều.

    Nếu như doanh nghiệp của bạn đang có ý định in logo lên cốc thuỷ tinh làm bộ quà tặng Tết thì chắc hẳn đó sẽ là một lựa chọn vô cùng sáng suốt. Bộ quà tặng thuỷ tinh gồm 6 chiếc cốc, dáng cốc hình khum tròn mềm mại, rất phù hợp để uống nước, uống cà phê hay những loại rượu vang. Sản phẩm quà tặng được làm từ chất liệu thủy tinh cao cấp cùng với độ sáng bóng, độ trong suốt và đẹp mắt, đồng thời cũng có khả năng chống lại bụi bẩn, dễ dàng chùi rửa.

    [​IMG]
    In logo lên cốc thủy tinh


    Cốc thuỷ tinh với thiết kế đơn giản nhưng rất sang trọng, hiện đại, tinh tế. Chiếc cốc được thiết kế khá vừa tay, mang lại cảm giác rất chắc chắn, không bị trơn trượt trong khi sử dụng.


    [​IMG]
    Bộ cốc thủy tinh làm quà tặng

    Với món quà tặng Tết cho doanh nghiệp bằng bộ cốc thuỷ tinh xinh xắn này chắc hẳn sẽ khiến bạn thấy ngon miệng khi thưởng thức loại đồ uống yêu thích. Đây cũng là sản phầm phù hợp cho việc dùng trong văn phòng hoặc gia đình. Ngoài ra thì bạn có thể in logo công ty làm quà biếu khách hàng, đối tác trong những ngày lễ Tết này.


    Liên hệ In logo lên sản phẩm làm quà tặng doanh nghiệp tại Quà Tặng Vietbook "

    ● Phone : 091 121 00 55 (Mrs.Huyền)
    ● Tại Hà Nội : 278, Tựu Liệt, Xã Tam Hiệp, H. Thanh Trì, Tp. Hà Nội
    ● Tại HCM : Nhà Packsimex, 52 Đông Du, P. Bến nghé, Q. 1, TP. HCM
    ● Email : quatangvietbook@gmail.com
     
    #1

Chia sẻ trang này