QC Chỗ bán hạt macamadia tại tphcm giao hàng tận nơi

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi heoconmaungoc, 2/5/17.

  1. heoconmaungoc PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    25/6/14
    Mắc ca có nhiều thành phần dinh dưỡng
    Thành phần dinh dưỡng cao cho nên hạt mắc ca được đánh giá rất cao và được xem là rất tốt cho sức khỏe. Khi ăn có tác dụng giảm được Cholesteron, giúp phòng trị xơ cứu động mạch. Với hàm lượng Protein trong nhân có tới 9,2%, bao gồm 20 loại Axit Amin trong đó có 8 loại Axit Amin cần thiết cho cơ thể con người. Dưới đây là tác dụng khi ăn hạt macca:
    Tốt cho sức khỏe bà bầu và trẻ nhỏ
    Nhân mắc ca còn có chứa nhiều chất khoáng, các Vitamin, và Omega-3…có tác dụng tốt cho bà bầu và trẻ em. Sử dụng hạt mắc ca giúp cung cấp nguồn năng lượng dồi dào với hàm lượng calo cao gấp đôi so với các loại hạt khác. Phụ nữ mang thai ăn loại quả này sẽ giúp cho khẩu phần ăn của mình thêm phong phú và góp phần tích lũy năng lượng cho thai nhi.
    Chất xơ kiểm soát lượng đường máu
    Thành phần chất xơ chiếm khoảng 7% thành phần của hạt mắc ca, có tác dụng thúc đẩy cảm giác no, do đó làm chậm sự hấp thụ đường, giúp cho cơ thể kiểm soát lượng đường trong máu, nhất là đối với bệnh nhân tiểu đường. Theo như các bác sĩ cho biết chất xơ của hạt mắc ca hạn chế lượng đường trong máu, làm giảm sự phát triển bệnh tiểu đường loại 2.
    Tác dụng nhuận tràng
    Các chuyên gia y tế đã cho biết, với hàm lượng chất xơ cao trong hạt mắc ca còn có tác dụng trong việc cải thiện đường tiêu hóa, làm hạn chế hội chứng kích thích ruột và giảm nguy cơ táo bón.
    Bơ hạt mắc ca có lợi cho người cao huyết áp
    Theo như viện y tế quốc gia Mỹ giải thích huyết áp là một trong yếu tố quan trọng nhất đối với sức khỏe của những bệnh nhân tim mạch. Quá trình hấp thu chất béo không bão hòa có trong bơ hạt mắc ca giúp giảm cholestoron trong máu, làm sạch động mạch, vì thế giúp hạn chế nguy cơ đột quỵ ở người mắc bệnh tim.
    Tác dụng làm đẹp hiệu quả
    Bên cạnh những tác dụng đối với sức khỏe, thì mắc ca còn là một sản phẩm làm đẹp cao cấp. Dầu mắc ca là loại dầu được yêu thích trong lĩnh vực chăm sóc da. Được mọi người đánh giá cao vì có chứa khoảng 22% các axit omega-7 palmitoleic, dầu mắc ca chính là giải pháp thay thế dầu chồn một trong những “thần dược” cho làn da phụ nữ.
    Chúng ta có thể thấy rằng mắc ca không những thơm ngon mà mắc ca còn có tác dụng vô cùng tốt cho sức khỏe đúng không nào? Hãy sử dụng thường xuyên để có một cơ thể khỏe mạnh nhé!
    Chỗ bán hạt macca úc uy tín tại tphcm có chính sách giao hàng nhanh tận nơi
    Địa chỉ bán hạt macadamia úc ở TPHCM có rất nhiều nhưng tôi xin được đề xuất một địa chỉ mà tôi khẳng định và chắc chắn 100% là hạt macca Úc thực sự. Còn bạn, nếu bạn không tin thì có thể đến showroom để kiểm tra, ăn thử trước khi mua.
    Đó chính là cửa hàng hạt dinh dưỡng NgonShop tại địa chỉ: Lô 3c chung cư Phú Thọ, Đường Nguyễn Thị Nhỏ, Phường 15, Quận 11, TPHCM. Tại đây, NgonShop nhập khẩu hạt mắc ca úc loại 1 từ Úc với chất lượng hạt đều, cán nứt đều và tỉ lệ hạt bị hỏng gần như bằng 0 (nguồn vào rất kỹ vì giá NgonShop còn phải phân phối cho các đại lý nữa).
    Mua hàng tại NgonShop bạn không chỉ được đảm bảo nguồn hàng chất lượng mà giá cả cũng rất hợp lý. Vì NgonShop vừa là nhà phân phối, vừa là cửa hàng cạnh tranh nên có giá rất tốt cho những khách hàng mua lẻ.
    Hạt mắc ca Úc tại NgonShop được đóng gói thành túi 500gr/ túi nên rất tiện lợi cho bạn mua số lượng ít.
    Giá bán hạt mắc ca úc túi 500gr chỉ có 165K (giá tốt so với thị trường hiện nay).
    Freeship khi bạn mua từ 2kg trở lên.
    Gọi ngay 0935775539 để mua hàng nhanh.
     
    #1

Chia sẻ trang này