Chia sẻ Chiêu độc Flagship Marketing và lý do VinFast chỉ tung 500 chiếc President

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi phuong_hanh3112, 23/9/20.

  1. phuong_hanh3112 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/9/17
    Flagship Store là viên kim cương sáng nhất trên vương miện của nhà bán lẻ, cửa hàng hàng đầu có vai trò quan trọng trong chiến lược thương hiệu của công ty, với mục tiêu thu hút khách hàng vào thương hiệu hơn là tạo ra doanh số. President chính là "Flagship Store" của VinFast, là Soái Hạm đủ sức làm bất cứ ai nói rằng "VinFast không làm được xe cao cấp" sẽ phải nhìn nhận lại.
    [​IMG]
    Sự kiện VinFast giới thiệu phiên bản giới hạn President đang được bàn tán râm ran những ngày gần đây khắp các forum, diễn đàn. Dưới góc độ Thương hiệu và Marketing, chiếc President này có thể được gọi là Soái Hạm (Flagship) của nhà VinFast.

    Có lẽ từ khi còn chưa lăn bánh, ô tô của VinFast luôn là đề tài được mổ xẻ nhiều nhất, đa dạng nhất không chỉ trong cộng đồng người yêu xe mà còn rộng hơn thế. Người đi xe lâu năm quan tâm đến VinFast, người mới đi xe quan tâm đến VinFast, người sắp mua xe cũng quan tâm đến VinFast và người đặt mục tiêu mua xe trong tương lai… cũng quan tâm đến VinFast.

    Chủ đề về VinFast thì rất nhiều, nhưng có lẽ bắt gặp nhiều nhất sẽ là những tranh luận so sánh với các xe cùng phân hạng xe, hoặc cùng phân khúc giá. Mọi người đều đặt ra câu hỏi: "Với ngần ấy tiền, xe VinFast có đáng để mua không?".

    Người đã sở hữu xe thì kiệm lời và hiểu rõ điểm tốt và chưa tốt của Lux A, của Lux SA, của Fadil. Người đang phân vân mua xe thì đắn đo giữa lựa chọn vẻ ngoài đẹp đẽ cùng lời quảng cáo về khung gầm, máy móc hay một chiếc xe khác có nội thất nghe chừng đầy đủ hơn?

    Công bằng mà nói, trong cùng phân khúc giá, xe VinFast có những điểm nổi bật, bởi VinFast Lux A là xe hạng E, dài và rộng hơn những xe hạng C-D, máy và khung gầm cũng cho cảm giác tốt hơn.

    Nhưng nếu so sánh với các xe cùng phân hạng, xe VinFast lại có trang bị nội thất không tốt bằng, điều hiển nhiên vì giá VinFast thấp hơn rất nhiều, hạng D-E mà giá chỉ như C!!!

    Vì thế, với những người am hiểu xe, sẽ biết rằng so sánh ô tô Vinfast với xe khác là điều không dễ dàng, thật khó để phân định. Lời khen cũng đúng, lời chê cũng chưa hẳn sai. Nhưng lời chê có vẻ đa phần đến từ những người chưa từng trải nghiệm xe VinFast.

    Và đây là lúc Soái Hạm xuất hiện!
    [​IMG]
    Flagship Marketing không phải là một khái niệm phổ biến, nhưng lại là thứ mà chúng ta nhìn thấy… hàng ngày.

    Giả sử bạn đi vào Tràng Tiền Plaza (Hà Nội) hoặc Diamond Plaza (TP Hồ Chí Minh), bạn sẽ thấy điều gì? "Oh, toàn thương hiệu sang trọng, đắt giá". Bất kỳ thương hiệu nào sở hữu một cửa hàng trong 2 trung tâm thương mại trên, đều dễ dàng nắm giữ đặ
     
    #1

Chia sẻ trang này