QC Chiêm ngưỡng hồ câu trong biệt thự cao cấp của vinhomes

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kevin51, 11/5/15.

  1. kevin51 Super Moderator Smod Mod

    Tham gia ngày:
    10/12/13
    Chiêm ngưỡng hồ câu trong biệt thự cao cấp của vinhomes
    Câu cá luôn trở thành họat động được rất nhiều người yêu thích. Đặc biệt tại các thành phố lớn thì việc tìm kiếm một không gian thư giãn sau những ngày cuối tuần cùng bạn bè và người thân là điều thật thú vị.
    Chúng tôi luôn mong muốn thiết kế và xây dựng nên một thành phố cạnh dòng sông thanh bình, một Venice trong lòng thành phố. biet thu vinhomes riverside đã hiện thực hóa mong muốn của cư dân về một không gian sống yên bình, thơ mộng.Nhà đầu tư xây dựng nhiều hồ câu rộng lớn với không gian thanh bình với xung quanh được trồng nhiều cây xanh.
    Khu nghỉ dưỡng Vinhomes Riverside được xây dựng qua hiện thực hóa bằng hệ thống khu biệt thự siêu sang, hiện đại với sông hồ bao quanh cùng nhiều cảnh quan thiên nhiên xanh đã mang đến một cảnh quan thiên nhiên rộng lớn và thoáng mát giúp thanh lọc bầu không khí, giúp cư dân hưởng thụ cuộc sống yên bình nơi đây.
    Hệ thống hồ câu tại biệt thự cao cấp của vingroup được xây dựng với quy mô lớn và có phần diện tích nước mặt sông khá lớn.Tại những địa điểm câu được ban quản lý khu đô thị phục vụ tận tình,những nơi trong dự án theo hệ thống vi sinh nhằm mang lại cảnh quan hồ, phần mặt nước có diện tích tại các hồ câu luôn có độ sạch xanh mát tự nhiên.Nhằm luôn mang đến những yếu tố có lợi để các vi sinh vật bản địa sinh sống và sẽ bị ảnh hưởng tới môi trường.
    [​IMG]

    Bên cạnh đó để mang đến những nhu cầu picnic, thưởng thức cảnh đẹp và câu cá thư giãn của cư dân.Chủ đầu tư bán biệt thự vinhomes riverside ha noi cũng đã tiến hành thả rất nhiều các loại cá như: cá trắm đen, cá rô phi và cá cá chép xuống các nhánh sông trong toàn khu nghỉ dưỡng.
    Cứ mỗi dịp cuối tuần người dân và khách của cư dân sẽ có một không gian thư giãn, câu cá tại khu biệt thự của gia đình mình. Ngay sau khi câu cá xong bạn và gia đình sẽ có thể sẵn sàng chế biến một bữa tiệc nho nhỏ với chiến lợi phẩm là những chú cá tươi rói cho tất cả mọi người.
    Khu nghĩ dưỡng hồ câu cá vinhomes riverside hoa sữa sẽ luôn đem lại cho bạn và người thân những trải nghiệm đầy thú vị. Hãy tới khu nghỉ dưỡng Vinhomes Riverside để thưởng thức không gian giải trí đầy bổ ích này nhé.
     
    #1

Chia sẻ trang này