QC Chiếc laptop cũ HP ProBook 6570b giá rẻ ở hải dương

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quangcaoso, 17/5/19.

  1. quangcaoso PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    27/4/19
    Chọn laptop cũ HP ProBook 6570b.>>> Thông tin chi tiết tại: laptop hải dương. Chiếc máy là người bạn kinh doanh, rất đáng tin cậy, làm việc hay giải trí đều rất tốt.










    [​IMG]






    Thông số kỹ thuật sản phẩm:

    · CPU: Intel Core i5 - 3210M thế hệ 3- 2 lõi 4 luồng.
    · RAM: 4GB DDR3
    · Ổ cứng: HDD 250GB
    · HĐH: Window 7, 8, 10 Tùy theo khách hàng.
    · Ổ đĩa quang: DVD.
    · Pin: 6-9 cell cho phép hoạt động trong khoảng <2h.
    · Màn hình: LED 15.6 inch độ phân giải HD 1366 x 768px. Màn hình hiển thị chất lượng khá tốt. Không gây mỏi, lóa mắt khi nhìn lâu.
    · Đồ họa: Intel HD Graphics 4000
    >>>>Xem thêm về laptop dell cu giá rẻ









    [​IMG]



    Với chất lượng sản xuất tốt và vật liệu chất lượng cao mà chắc chắn làm hài lòng khách hàng. Các nắp màn hình được làm bằng nhôm ngọc trai sáng bóng mà là hơi lõm về phía các cạnh, và tương đối nhạy cảm về dấu vân tay hay vết ố khác. Nó cũng có một lớp phủ hẹp bên dưới mà các ăng ten không dây được che giấu để đảm bảo rằng kết nối mạng WLAN tốt không bị suy yếu bởi vỏ nhôm. Nắp cứng và được giữ cố định bằng bản lề ổn định mà chỉ nhích nhẹ khi di chuyển màn hình hoặc là kết quả của những cú sốc. Hơn nữa, phản xạ khó chịu trên màn hình mờ vẫn còn hạn chế. Bản lề không quá cứng để cho phép mở máy tính xách tay mà không cần nâng bộ phận cơ sở, trong khi cơ chế trượt ở phía trên khung hiển thị sẽ giải phóng hai móc khóa giữ màn hình được đóng chặt.






    Bàn phím với thiết kế chiclet sử dụng gần như toàn bộ chiều rộng của HP ProBook 6570b, để có đủ không gian cho bàn phím số đầy đủ . Đây chỉ là bốn phím mũi tên được điều chỉnh một chút về kích thước, mặc dù điều này không có gì nổi bật, đặc biệt là vì phím số riêng biệt cũng có thể được sử dụng để điều hướng thoải mái.






    Bàn di chuột 110 x 56 mm hơi lõm so với phần lòng bàn tay xung quanh và bề mặt mờ có đặc tính trượt tốt . Ở góc trên cùng bên trái, một công tắc nhỏ được tích hợp, giúp tắt bảng cảm ứng khi gõ hai lần, như được chỉ báo bằng đèn LED trạng thái. Hai vòi nữa bật touchpad trở lại. Mục nhập đa chạm và các cử chỉ như pinch-to-zoom được nhận dạng chính xác. Bàn di chuột có hai nút chuột riêng biệt với hành trình dài nhưng điểm uốn rõ ràng. Nhìn chung, bàn di chuột cùng với các phím đặc biệt cung cấp cho điều hướng chính xác và đáng tin cậy .





    *Kết luận.
    Bán laptop cũ HP ProBook 6570b có thể đáp ứng tốt, hiệu quả mọi nhu cầu cơ bản của cá nhân hay doanh nghiệp, doanh nhân khởi nghiệp. Với mức giá hợp lý học sinh, sinh viên, văn phòng và hiệu năng tốt, ổn định.
    >>>Tìm hiểu thêm về bán laptop cũ giá rẻ uy tín
     
    #1

Chia sẻ trang này