Chiếc khóa thông minh có gắn thiết bị định vị GPS - PurA

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi mrsansi, 18/12/13.

  1. mrsansi PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    30/9/13
    Sau khi bị trộm lấy cắp chiếc xe đạp dù đã khóa cẩn thận, hai thanh niên người Đức Franz Salzmann và Daniel Zajarias đã thiết kế một loại khóa thông minh giúp bảo vệ xe đạp một cách hữu hiệu.

    [​IMG]

    Đây là loại thiết bị báo động đầu tiên trên thế giới vừa giúp bảo vệ xe, vừa theo dõi được chiếc xe trong tầm mắt. Chiếc khóa Lock8 có hình tam giác – thích hợp với 95% loại xe đạp trên thế giới – được gắn thiết bị công nghệ bluetooth. Nó có thể được khóa, mở từ xa bằng điện thoại smartphone, máy tính bảng. Loại khóa này được gắn thiết bị cảm biến đặc biệt. Khi có dấu hiệu bị xâm phạm, Lock8 ngay lập tức gửi tin nhắn tới số điện thoại của chủ xe và phát ra âm thanh báo động “đinh tai nhức óc” để những người xung quanh biết chiếc xe đang bị trộm.

    Trong trường hợp chiếc xe bị đánh cắp, thiết bị này cũng sử dụng công nghệ định vị GPS và GMS giúp chủ xe xác định được chiếc xe đang ở đâu. Loại khóa này cũng được các chủ cho thuê xe đạp sử dụng để theo dõi chiếc xe của mình. Hiện Lock8 được bán với giá 110 bảng Anh.

    Thu Nguyên (Theo Dailymail)

    Quý khách có nhu cầu lắp đặt thiết bị định vị GPS hãy đến với
    thiết bị định vị GPS PurA của chúng tôi đảm bảo quý khách sẽ hài lòng với dịch vụ cũng như thiết bị của chúng tôi. Quý khách có thể tham khảo thêm thiết bị định vị chống trộm xe máy , thiết bị định vị giám sát xe ô tô của PurA

    LIÊN HỆ LẮP ĐẶT THIẾT BỊ ĐỊNH VỊ GPS

    Địa chỉ: 128/38 Đinh Tiên Hoàng, Phường 1, Quận Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh
    Liên hệ kỹ thuật: 0973 490 722
    Liên hệ kinh doanh: 0919 050 067
    Email: info@gpsdinhvitoancau.com
    Website: gpsdinhvitoancau.com
     
    #1

Chia sẻ trang này