QC Chia sẻ Toàn tập mua Vé thăm quan Singapore

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoatuoionline, 24/7/19.

  1. hoatuoionline PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    7/6/17
    Chia sẻ Toàn tập mua Vé thăm quan Singapore

    Vé thăm quan tại Singapore của Kite Travel được khách hàng tin tưởng. Với đa dạng năm uy tín và Toàn tập cung cấp vé thăm quan và homestay cho quý khách Việt Nam và Quốc Tế từ (2011 – 2019). @ Kite Travel cam kết thông tin luô rõ ràng, minh bạch và thái độ phục vụ nhiệt liệt, cẩn thận nhiệt tình và giá cả tốt nhất.

    Mong muốn lớn nhất của Kite Travel là đem lại cho bạn dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, đặt lợi ích của người dùng lên trên hết để khách hàng cảm thấy mình được phục vụ, vui chơi đúng nghĩa mà không phải bận lòng lo lắng về giá cả chất lượng vé thăm quan đã mua. Vì vậy vé chế tạo tới khách hàng luôn là vé chính hãng có hạn 6 tháng và giá tốt nhất.

    Một số khách thắc mắc vé của Kite Travel cao hơn nơi khác:

    Kite Travel xin giải đáp là vé Kite Travel cung ứng là vé chính hãng sở hữu hạn lâu dài và không đi sở hữu thể hoàn lại, không như những nơi khác ko đi sẽ ko được hoàn lại buộc phải có thể giảm thiểu rủi do lỡ khách mua vé mà ko đi được thì chỉ bị trừ phí dịch vụ.

    nên khi cầm vé của Kite Travel cung cấp khách hàng mang thể yên tâm để vào cổng không lo vé giả, vé lậu, vé ăn gian. Để rồi gặp rắc rối khi vào cổng với an ninh của Singapore


    [​IMG]

    Giá vé tham quan đảo Sentosa ở Singapore

    Là một điểm tham quan nổi tiếng bậc nhất ở Singapore, ở Sentosa có một khu vui chơi giải trí trong một khu công viên tuyệt đẹp, giá vé vào Sentosa Singapore được chia thành nhiều khu vực với các mức giá khác nhau.

    Công Viên Bướm và Vương Quốc Côn Trùng: điểm thăm quan tại Singapore vé vào cổng ở đây là 16$/người cho người lớn và 10$/người cho con nít. Mở cửa đón khách từ lúc 9:00 nơi 18:30.

    Ở công viên thế giới nước – Underwater world: có giá tiền dành cho người lớn là 22,9$/người, trẻ thơ là 14,6$/người, thời gian mở cửa từ 9:00 đến 21:00 mỗi ngày.

    Đài quan sát Tiger: Mở cửa từ 9:00 đến 21:00, với giá vé cho người lớn là 12$/người, còn trẻ em 8$/người.

    Pháo đài Siloso: Khi tham quan pháo đài Siloso vé vào cổng cho trẻ em là 5$/người, người lớn là 8$/người, du khách với thể ghé vào đây tham quan từ 10:00 nơi 18:00 mỗi ngay.

    Tượng sử tử biển và MERLION WALK: mở cửa từ 10:00 đến 20:00, giá vé vào cổng người lớn là 8$/người, con trẻ là 5$/người.

    Bảo tàng hình ảnh Singapore: Đón khách mỗi ngày từ 9:00 đến 19:00, giá vé vào cổng với người lớn là 10$/người, trẻ em là 7$/người.

    Biểu diễn nhạc nước: ví như muốn vào xem biểu diễn nhạc nước thì bạn phải ghé vào 2 khung giờ là 19:40 và 20:40 với giá vé vào cổng chung cho mọi người 10$/người.
     
    #1

Chia sẻ trang này