QC Chia sẻ những bí quyết trẻ lâu đẹp da tuổi 30 cho bạn

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi skinlift collagen tri nam, 5/4/21.

  1. skinlift collagen tri nam PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/1/21
    Khi bước sang tuổi 30, chị em thường đối mặt với nhiều vấn đề lão hóa da, tăng cân... khiến không chị em phụ nữ không tự tin về ngoại hình. Dưới đây là những chia sẻ bí quyết trẻ lâu đẹp da tuổi 30 không thể bỏ qua sau đây.
    Các biểu hiện cho thấy làn da đã bị lão hóa
    Xuất hiện vết chân chim ở mắt

    Vùng da quanh mắt mắt được coi là mỏng manh và nhạy cảm nhất nên sẽ là nơi xuất hiện các dấu hiệu lão hóa da đầu tiên. Các vết chân chim cảnh báo tình trạng bạn đang bị thiếu hụt collagen trầm trọng.
    Da mặt trở nên khô ráp
    Khi da bị lão hóa, lượng dầu tự nhiên tiết ra không đủ để giữ ẩm cho làn da. Cùng với đó, lớp sừng bị tổn thương sẽ khiến da trở nên khô ráp hơn (đặc biệt là vào mùa đông). Ngoài việc lão hóa da do tuổi tác, nếu thường xuyên phơi nắng, uống ít nước và tắm nước nóng cũng khiến tình trạng trở nên nặng nề hơn đấy.
    Da mặt bị chùng nhão, chảy xệ

    Một làn da khỏe mạnh tươi trẻ sẽ tự sản sinh collagen để nuôi dưỡng. Nhưng đến khi da bắt đầu bước vào giai đoạn lão hóa thì sẽ mất đi tính đàn hồi, các mô cơ bị chảy xệ mất đi sự dẻo dai vốn có.
    Chia sẻ bí quyết trẻ lâu đẹp da tuổi 30 không nên bỏ qua
    Da xuất hiện nếp nhăn
    Đây được coi là dấu hiệu lão hóa tuổi 30 rõ ràng và quan trọng nhất mà phụ nữ cần phải theo dõi thường xuyên. Các nếp nhăn thường xuất hiện ở khóe miệng, vùng trán, cổ tay… khiến cho khuôn mặt bạn trở nên già nua thiếu sức sống.
    Mụn đột nhiên xuất hiện

    Những chị em nào đang bắt đầu đầu bước vào những năm đầu tiên của độ tuổi 30 và đột nhiên xuất hiện mụn nhọt thì phải cảnh giác. Lúc này mụn xuất hiện là do mất cân bằng nội tiết tố trong cơ thể
    Chia sẻ bí quyết trẻ lâu đẹp da tuổi 30
    Thói quen chăm sóc da hằng ngày


    Dù bao nhiêu tuổi thì thói quen chăm sóc da đều đặn và đúng cách mỗi ngày sẽ là giải pháp hữu hiệu giúp hạn chế tối đa những dấu hiệu lão hóa. Bạn hãy lựa chọn những sản phẩm chăm sóc da đến từ thiên nhiên, lành tính và an toàn.
    Các bước chăm sóc da cơ bản như sau:
    • Xông hơi da mặt: bạn có thể xông mặt bằng các loại thảo dược thiên nhiên như: lá tía tô, chanh, xả… để loại bỏ lớp da chết sần sùi. Từ đó giải độc cho da giúp da sáng khỏe lên trông thấy.
    • Đắp mặt nạ dưỡng da: Việc cung cấp dưỡng chất cho da sẽ giúp da thêm khỏe mạnh, mịn mướt. Một số loại mặt nạ giúp da trẻ đẹp như: cà chua, khoai tây, chanh…
    • Cấp ẩm cho da: Đây là việc không thể thiếu để chống lão hóa da. Da khi đủ độ ẩm sẽ ngăn ngừa tình trạng lão hóa, khô sạm. Bạn có thể sử dụng sản phẩm dưỡng ẩm chuyên dụng hoặc dùng các nguyên liệu tự nhiên như: mật ong, sữa chua, dưa leo…
    • Bôi kem chống nắng: Khi phải đi ra ngoài, bạn đừng quên thoa một lớp kem chống nắng để bảo vệ làn da khỏi tia UV – nguyên nhân hàng đầu dẫn đến lão hóa da, da sạm nám.
    Bổ sung đủ 2 lít nước mỗi ngày

    Nước được coi là “thần dược” giúp chống lão hóa, làm đẹp da hiệu quả, đơn giản mà không gây tác dụng phụ. Nước sẽ giúp thanh lọc cơ thể, thải độc tố. Từ đó mà các hệ cơ quan làm việc trơn tru hơn. Nhờ vậy, làn da của bạn sẽ luôn khỏe mạnh, căng mịn, đẩy lùi lão hóa da.
    Chính vì thế, một trong những phương pháp giúp trẻ lâu tuổi 30 là bạn hãy uống đủ 2 lít nước mỗi ngày. Bạn hãy uống nhiều vào buổi sáng và ít hơn vào buổi tối. Ngoài ra, bạn cũng có thể uống các loại trà thảo mộc, trà xanh, nước ép hoa quả… cũng là cách giúp da trẻ đẹp hơn. Thêm một mẹo nhỏ mà các chị em thường mách nhau là uống một cốc nước ấm và mật ong vào mỗi buổi sáng. Điều này giúp chống lão hóa trả lại cho bạn làn da hồng hào, tươi trẻ.
    Uống trà xanh thường xuyên
    Trà xanh là một trong những đặc điểm ẩm thực nổi tiếng của người Á Đông. Trà xanh rất giàu chất chống oxy hóa và giúp cơ thể khỏe mạnh. Có tác dụng vượt trội loại bỏ mỡ thừa, chống lại các gốc tự do và có khả năng gây ung thư

    Bổ sung collagen – bí quyết trẻ lâu đẹp da tuổi 30 không nên bỏ qua


    Bổ sung collagen sớm giúp da khỏe mạnh và trắng sáng
    Theo các chuyên gia, sự thiếu hụt collagen chính là “thủ phạm” khiến tình trạng lão hóa da của bạn ngày càng nặng nề hơn. Sau tuổi 25, mỗi năm cơ thể sẽ mất đi từ 1 – 1,5% collagen. Điều này dần sẽ kéo theo các vấn đề về da như: nám sạm, nếp nhăn, da kém đàn hồi, da khô, bong tróc… Do đó, việc uống bổ sung collagen tốt cho da tuổi 30 là điều cần thiết mà bạn cần làm để duy trì sự trẻ trung của mình.
    Bên cạnh các bước chăm sóc da đẹp kể trên, các chuyên gia khuyên bạn nên kết hợp bổ sung collagen chống lão hóa da tuổi 30. Việc bổ sung collagen sớm sẽ giúp bù đắp lượng collagen bị thiếu hụt. Nhờ đó mà làn da sẽ trở nên căng mịn, trẻ trung và tràn đầy sức sống hơn.
     
    #1

Chia sẻ trang này