Chia sẻ [Chia Sẻ] Nguyên Tắc Biến Nhà Phố Đẹp Thoáng Mát

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi NamTeJ, 15/10/20.

  1. NamTeJ PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/12/18
    Với tình trạng diện tích đất tại Tp. HCM đang ngày càng bị thu hẹp thì việc xây dựng nhà phố đẹp thoáng mát nhỏ hẹp đầy đủ tiện nghi không phải là chuyện đơn giản. Vì thế, An Thuận Phước xin gợi ý 5 nguyên tắc thiết kế giúp nhà phố đẹp thoáng mát mà bạn nên cần biết.
    Mở rộng không gian nhà phố.
    Đây được xem là nguyên tắc đầu tiên trong thiết kế nhà phố đẹp. Bởi vì, khi không gian được mở rộng thì ngôi nhà phố đẹp thoáng mát hơn rất nhiều. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp với kính cường lực sẽ là một ý tưởng tuyệt với.
    [​IMG]
    Bạn cần đơn giản hóa các họa tiết, cũng như các công trình phụ không cần thiết. Đồng thời áp dụng phong cách thiết kế nhà phố đẹp đơn giản nhưng tinh tế cho ngoại thất và nội thất.

    Chú trọng mặt tiền.
    Nên tập trung tối đa đến thiết kế mặt tiền của ngôi nhà. Vì hầu hết những mẫu nhà phố đẹp thì đều chỉ có một mặt tiền, các mặt khác đều giáp với nhà xung quanh. Ngoài ra, màu sắc cũng là điểm nhấn của ngôi nhà.

    [​IMG]
    Tuy nhiên, một ngôi nhà có quá nhiều màu sắc sẽ gây cảm giác không gian bị chia nhỏ ra, không gian lại càng hẹp hơn.

    Thiết kế theo công năng sử dụng.
    [​IMG]
    Tùy thuộc vào mục đích sử dụng nhằm đáp ứng thuận lợi cho nhu cầu sinh hoạt của gia chủ mà lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp. Tuy nhiên, không nên đơn điệu mà phải đồng bộ với nhau.

    Lưu ý đến yếu tố ánh sáng.
    Là nguyên tắc không thể bỏ qua khi muốn nhà phố đẹp thoáng mát. Ánh sáng sẽ tạo ảo giác như nhân đôi diện tích căn phòng, tạo sự thoải mái cho người sử dụng.

    [​IMG]
    Do vậy, bạn cần thiết kế thêm cửa sổ để lấy được ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài. Vì đây, là giải pháp hữu hiệu giúp mở rộng không gian. Nhưng nếu không xây được nhiều cửa sổ, bạn cũng có thể thiết kế thêm đèn để tăng cường ánh sáng cho ngôi nhà.

    Tạo không gian xanh.
    Không gian xanh sẽ giúp ngôi nhà của bạn tràn đầy năng lượng. Tạo thêm không khí thoáng mát cho ngôi nhà phố 6m của bạn.

    [​IMG]
    Mặc dù không gian nhà phố đẹp không có quá rộng rãi để trồng nhiều cây bóng mát nhưng bạn vẫn có thể thiết kế sân vườn bằng những chậu cây cảnh, những giàn dây leo, hòn non bộ ở ban công hay sân thượng. Vừa tăng tính thẩm mỹ lại rất tốt cho phong thủy.
     
    #1

Chia sẻ trang này