QC Chia sẻ một số kinh nghiệm để chọn mua bàn bóng bàn

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi traihalinh, 10/7/15.

  1. traihalinh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    17/2/14
    Nơi ở:
    Thanh Xuân
    Hiện nay bóng bàn là môn thể thao được rất nhiều bạn ưa chuộng và tham gia chơi tại nhà, các cơ quan, chung cư… Phong trào chơi bóng bàn nở rộ dẫn đến nhu cầu mua các dụng cụ chơi bóng bàn cũng tăng cao. Bạn đang có nhu cầu mua bàn bóng bàn để sử dụng tập luyện nhưng không biết nên mua sản phẩm nào? Hãy tham khảo kinh nghiệm mua bàn bóng bàn sau đây của Thiên Trường để có thể tự mua cho mình sản phẩm phù hợp nhất nhé.

    Kinh nghiệm mua bàn bóng bàn.

    Đầu tiên bạn phải xem xét kích thước phòng đặt chơi bóng bàn của bạn có phù hợp với kích thước bàn bóng bàn tiêu chuẩn không.

    - Bàn bóng bàn tiêu chuẩn hiện nay có mặt mặt bàn hình chữ nhật với kích thước dài 2m74, rộng 1m525 nằm trong một mặt phẳng nằm ngang và có chiều cao 76cm tính từ mặt đất.

    - Nếu bạn muốn chơi bóng bàn và thoải mái di chuyển để đánh bóng thì chiều rộng phòng chơi nên rộng hơn chiều rộng bàn khoảng 1,5m và chiều dài dài hơn chiều dài bàn khoảng 2.5 - 3 m.

    [​IMG]

    Thứ hai bạn cần tìm hiểu về mặt của bàn bóng bàn.

    - Hiện nay bàn bóng bàn được bán ra tại Việt Nam có mặt bàn được làm từ vật liệu là gỗ. Có 2 loại gỗ chủ yếu là:

    + Mặt bàn được làm từ gỗ MDF. Đây là loại mặt bàn tốt nhất với chất liệu gỗ tốt, mặt nhẵn, độ nảy chuẩn và đều, bền bỉ với thời gian. Thường thì mặt bàn này được sơn tĩnh điện chống chầy xước.

    + Mặt bàn được làm từ gỗ ép. Với mặt bàn này thì sử dụng gỗ ép, dán bình thường, sơn thường. Có thể nói là chất lượng bàn kém hơn nhiều so với gỗ MDF.

    - Dù mặt bàn bóng bàn làm bằng chất liệu gì thì độ đàn hồi tiêu chuẩn bắt buộc phải đạt như sau: bạn để một quả bóng rơi tự do lên mặt bàn ở độ cao 30cm thì bóng nảy lên khoảng 23cm.

    - Về độ dày của mặt bàn bóng bàn thì hiện nay độ dày mặt bàn gồm 18 ly, 20 ly, 25 ly, 30 ly... Với các sản phẩm làm bằng gỗ MDF thì bạn có thể chọn mặt có độ dày 18 hoặc 25 ly là đã có thể đạt chuẩn thi đấu, còn với mặt bàn làm từ gỗ ép thì bạn nên chọn những mặt bàn dày ít nhất 25 ly.

    Thứ ba bạn cần tìm hiểu về chân của bàn bóng bàn

    - Xem xét xem chân bàn bóng bàn được làm từ chất liệu gì? dày bao nhiêu? có đủ độ vững chắc không?

    - Bạn cũng cần tìm hiểu xem chân bàn được sơn bằng chất liệu gì? có chống gỉ không? nước sơn có bền với thời gian không?

    Cuối cùng bạn cần phải hiểu được thiết kế của bàn bóng bàn.

    - Xem bàn bóng bàn có chức năng gấp gọn và di chuyển được khi không sử dụng không? Với những nơi có ít không gian thì bạn nên mua sản phẩm có chức năng gấp gọn và di chuyển tiện lợi.

    Một số sản phẩm bàn bóng bàn được yêu thích nhất hiện nay.

    1. Bàn bóng bàn Thiên Trường MDF 18ly

    - Giá bán: 4,250,000 đ.

    - Bàn bóng bàn Thiên Trường có mặt được làm từ chất liệu gỗ MDF nhập khẩu chính hãng từ Song Ngư có chất lượng cực tốt. Chân bàn bóng bàn được sản xuất tại Việt Nam nên giá thành rẻ hơn rất nhiều so với nhập nguyên chiếc.

    [​IMG]

    2. Bàn bóng bàn Song Ngư 308 LD

    - Giá bán: 7,450,000 đ.

    - Bàn bóng bàn Song Ngư 308 được thiết kế với mặt bàn làm từ gỗ MDF chất lượng cao có độ dày 18 ly và được sơn màu xanh dưa hấu chống lóa. Chân bàn bóng bàn được làm từ thép cao cấp và sơn tĩnh điện bền đẹp.

    - Bàn bóng bàn có thể gấp gọn và di chuyển rất tiện lợi.

    [​IMG]

    3. Bàn bóng bàn Song Ngư 323

    - Giá thị trường: 12,500,000 đ.

    - Giá khuyến mại: 10,450,000 đ.

    - Bàn bóng bàn Song Ngư 323 là sản phẩm được thiết kế với mặt bàn chất lượng cực tốt, mặt bàn phẳng, sơn mịn, kiểu dáng đẹp.

    - Chân bàn bóng bàn được thiết kế chắc chắn và có thể gấp gọn di chuyển bằng bánh xe dễ dàng.

    [​IMG]

    Các bạn có nhu cầu xem trực tiếp các sản phẩm bàn bóng bàn trước khi quyết định mua có thể tới công ty chúng tôi tham khảo theo địa chỉ:

    Công ty dụng cụ thể thao Thiên Trường

    - Khu vực Hà Nội:

    + Địa chỉ: Số 210 Lê Trọng Tấn - Thanh Xuân - Hà Nội.

    + Điện thoại: 0916 131 402 - 0983.080.786 - 09 686 50 686 - 043.566 7337.

    - Khu vực TP. Hồ Chí Minh

    + Địa chỉ: Số 21, Đường số 30 - Chung Cư Bình Phú - Đường Bình Phú - Phường 10 - Quận 6 - Tp. Hồ Chí Minh.

    + Điện thoại: 0915 841 888 - 09686 50686 - 0983 080 786.
     
    #1

Chia sẻ trang này