QC Chia sẻ cách làm mịn da mặt sau mụn cho tuổi 40 cực hiệu quả

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi skinlift collagen tri nam, 21/1/22.

  1. skinlift collagen tri nam PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/1/21
    Uống bổ sung collagen – Bí quyết cho làn da mịn màng tuổi 40

    Để giúp làn da tuổi 40 được mịn màng, tươi sáng và trẻ hóa, các chuyên gia khuyến khích chị em nên kết hợp bổ sung dưỡng chất từ bên trong. Vậy, phụ nữ 40 uống gì đẹp da? Hiện nay, bổ sung collagen là phương pháp làm đẹp và cải thiện da nhanh chóng được nhiều chị em tin tưởng sử dụng.
    Collagen là thành phần quan trọng của cấu trúc da (chiếm tới 70%), nó quyết định tới độ đàn hồi, trắng sáng và trẻ trung của da. Với làn da sau mụn, các vết thâm sạm, sẹo rỗ, lỗ chân lông to… khiến chị em cảm thấy vô cùng tự ti. Và việc bổ sung collagen lúc này sẽ kích thích tái tạo tế bào mới diễn ra nhanh chóng. Từ đó, làn da chị em được cải thiện rõ rệt, trở nên mịn màng, đều màu và trắng sáng hơn. Đặc biệt, duy trì uống collagen mỗi ngày cũng chính là giải pháp hỗ trợ hạn chế lão hóa cho phụ nữ tuổi 40 hiệu quả.
    >>>> Xem thêm: Thúc đẩy quá trình tái tạo da tuổi 40
    Chăm sóc da sau mụn tuổi 40 – Skincare đúng cách mỗi ngày
    • Làm sạch da với sữa rửa mặt dịu nhẹ: Hiện nay, cách đơn giản nhất để đẩy nhanh quá trình làm lành vết thương, giúp chăm sóc da mụn mịn màng là bước làm sạch da với sữa rửa mặt. Theo đó, các chuyên gia khuyến khích nên chọn sử dụng những loại sữa rửa mặt có chiết xuất từ thiên nhiên, độ pH từ 5 – 5,5 là an toàn nhất.
    • Tẩy tế bào chết: Ngoài làm sạch mặt thì tẩy tế bào chết cũng là cách làm mịn da mặt sau mụn cho tuổi 40 hiệu quả. Tẩy da chết sẽ giúp loại bỏ phần da chết, bã nhờn, bụi bẩn…. giúp da thông thoáng, se khít lỗ chân lông và hấp thu dưỡng chất làm đẹp một cách tối đa. Theo đó, bạn nên tẩy da chết định kỳ 2 lần/tuần để giúp làm mịn da hiệu quả.
    • Dưỡng ẩm cho da: Dưỡng ẩm cho da là bước quan trọng giúp da được căng mọng, mềm mịn và trẻ hóa. Tuy nhiên, với những làn da sau mụn, bạn nên chọn một loại dưỡng ẩm phù hợp, có các thành phần giúp phục hồi và cấp ẩm cực tốt như: Glycerin, HA, niacinamide,…
    • Thoa kem chống nắng: Ánh nắng mặt trời có thể làm tăng sắc tố, khiến da tối màu, da sần sùi, nám tàn nhang… Chính vì thế, nên nhớ trước khi ra ngoài 30 phút, bạn phải che chắn kĩ cho da, đồng thời thoa kem chống nắng để da luôn được bảo vệ, giữ gìn độ mịn màng.
     
    #1

Chia sẻ trang này