QC Chia sẻ các mẫu quạt gắn trần cho gia đình bán chạy

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi NC Lighting, 24/1/22.

  1. NC Lighting PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/6/20
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Diện tích khoảng 7m2 hoặc nhỏ hơn, nên chọn quạt trần có sải cánh dài 76–91 cm. Chọn mua quạt trần có sải cánh dài 91–107 cm là kích cỡ lý tưởng cho những căn phòng có diện tích khoảng 14m2. Đối với những căn phòng rộng hơn 14m2 thì phải chọn loại quạt trần có sải cánh dài hơn 107 cm để đảm bảo đủ gió mát.

    Nếu muốn mua được 1 chiếc quạt trần cho gia đình, bạn phải quan tâm đến chiều cao của căn phòng nữa. Kích thước chiều cao tiêu chuẩn để lắp quạt trần là từ 2.4–2.7m tính từ mặt sàn nhà. Nếu chiều cao căn phòng thấp hơn kích thước tiêu chuẩn, mà bạn vẫn muốn lắp quạt thì có thể khắc phục bằng cách thu ngắn trục quạt. Trường hợp trần nhà quá cao thì kéo dài trục quạt ra để tạo sự cân đối.


    Yếu tố này rất quan trọng trong việc lựa chọn mua quạt trần. Động cơ chịu trách nhiệm vận hành cánh quạt làm chúng chuyển động tạo ra sự đối lưu không khí để sinh ra gió.

    1. Quạt trần Panasonic F-60MZ2 3 cánh:
    [​IMG]

    • Quạt trần cho gia đình F-60MZ2 sẽ góp phần tô điểm thêm cho ngôi nhà của bạn. Đồng thời, quạt có trang bị dây an toàn đề phòng động cơ và cánh quạt rơi.

    • F-60MZ2 là quạt trần cho gia đình giá rẻ có thiết kế tinh tế với màu trắng viền vàng thời trang, phong cách vừa cổ điển, vừa hiện đại.

    • Quạt treo trần gia đình 3 cánh không những đáp ứng được về mặt làm mát mà còn giúp trang trí nội thất cho căn phòng. Giá quạt trần 3 cánh này thuộc dòng rẻ được rất nhiều gia đình ưa chuộng lắp đặt.

    • Quạt trần Panasonic 3 cánh F-60MZ2 được trang bị dây an toàn đề phòng động cơ và cánh quạt rơi khỏi ti. Ngoài ra, quạt điện còn trang bị thiết bị ngắt tự động khi quạt nóng do người dùng quên tắt quạt trong thời gian dài.


    2 Quạt trần KDK T60AW
    [​IMG]

    • Quạt gắn trần cho gia đình KDK T60AW với thiết kế 5 cánh màu sắc trang nhã, kiểu dáng thanh lịch phù hợp với mọi không gian dễ kết hợp nội thất nhà bạn.
    • Cánh quạt KDK T60AW làm từ sợi thủy tinh cao cấp cho cánh bền và cứng. Chất liệu thủy tinh nhẹ nên giúp trọng lượng quạt giảm đi đáng kể so với quạt cánh sắt, cánh quạt không bị uốn cong kích cỡ lên đến 150cm giúp quạt quay nhanh mạnh mẽ.

    • Thiết kế với 9 mức độ điều khiển, mẫu quạt trần cho gia đình KDK T60AW bạn có thể lựa chọn chế độ phù hợp với thời tiết, số người, không gian phòng. Đặc biệt có chế độ ngủ sinh học tạo ra nguồn gió tự nhiên thoang thoảng khi ngủ, là sự lựa chọn hoàn hảo đối với những gia đình có con nhỏ.
     
    #1

Chia sẻ trang này