QC Chia sẻ bí quyết diệt ruồi vàng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi chien020892, 25/5/19.

  1. chien020892 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/11/17
    Công ty bán cửa lưới chống muỗi hôm nay sẽ mang đến cho các bạn một thông tin hữu ích. Đó chính là bí quyết diệt ruồi vàng. Sau đây chúng ta sẽ đến ngay với nội dung của bài viết.


    Xem thêm bài viết: Cửa lưới chống muỗi Hà Nội



    Bí quyết diệt ruồi vàng

    Nói đến cách diệt ruồi vàng hiệu quả trong nhà và đang được sử dụng phổ biến thì đó chính là đặt bẫy.

    Để căn nhà sạch bóng ruồi vàng, bước đầu tiên là tiêu diệt nơi sinh sản của chúng. Ruồi vàng đẻ trứng trên bề mặt trái cây chín vì vậy cố gắng cất trữ hoa quả trong tủ lạnh.

    Ngoài ra để tránh ruồi vàng bay vào nhà, bạn cần diệt ruồi vàng ngay khi chúng bén mảng đến khu vườn của bạn bằng cách kết hợp cả việc đặt bẫy lẫn phun thuốc diệt theo định kỳ.

    [​IMG]

    Đặt bẫy để tiêu diệt ruồi vàng trong nhà hiệu quả

    – Chuẩn bị: thuốc diệt chứa hoạt chất có tính dẫn dụ, chai nhựa 500ml, dây kẽm, bông thấm.

    – Thực hiện: trên chai nhựa, bạn khoét hai lỗ nhỏ hai bên với kích thước tầm 2x4cm. Dùng một miếng bông thấm đã tẩm thuốc diệt dẫn dụ vào, sau đó cột vào dây kẽm, và cố định vào phần đáy chai nhựa.

    – Khi đặt bẫy diệt ruồi vàng, nên chọn nơi đầu gió, trong bóng mát tránh ánh nắng trực tiếp, tùy theo vườn rộng như thế nào mà có số lượng bẫy đặt thích hợp, nhưng tốt nhất nên ở khoảng cách 20-40m/cái.

    – Với cách thức đặt bẫy, bạn có thể đưa vào áp dụng ngay từ khi cây vừa ra trái non, nó sẽ giúp quá trình diệt ruồi từ giai đoạn ban đầu, có thể ngăn chặn sự tấn công của chúng lên quả.

    Phun trực tiếp thuốc diệt ruồi vàng lên quả

    – Mua thuốc diệt ruồi vàng được bán bên ngoài để phòng ngừa và diệt ruồi vàng cũng là cách tuyệt vời mà nhà nông thường xuyên đưa vào sử dụng.

    – Chọn giai đoạn cây vừa ra quả non, lúc này bạn có thể tiến hành ngay việc phun thuốc lên quả. Theo định kỳ, bạn chỉ việc phun xịt thuốc diệt lên quả như vậy, nó vừa ngăn không có ruồi vàng đục quả, vừa tiêu diệt chúng mỗi khi xuất hiện trong khu vườn của bạn.

    Mọi thông tin cần tư vấn hay cần mua sản phẩm các bạn có thể truy cập: http://cualuoihoangminh.com/ hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ cuối bài viết.


    Rất hân hạnh được phục vụ !

    Trụ sở chính:

    Số 25B, ngõ 307 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
     
    #1

Chia sẻ trang này