QC Chỉ với 999k xem hài trên Android tv box chính hãng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi sumall, 31/10/17.

  1. sumall PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/6/17
    Paris By Night là một đại nhạc hội thu hình trực tiếp và là chương trình biểu diễn nghệ thuật lớn nhất của người Việt tại hải ngoại do Trung tâm Thúy Nga thực hiện và phát hành. Hơn 30 năm hoạt động liên tục và tương lai vẫn tiếp tục mạnh mẽ, Paris By Night vẫn được khán giả khắp mọi nơi yêu mến và đón nhận tuy gặp rất nhiều khó khăn về kinh tế do nạn in sang băng đĩa lậu tràn lan.

    ADROID TV BOX VINABOX X9 XEM TRỌN BỘ THÚY NGA CHỈ VỚI 999K

    Đánh giá Vinabox X9 qua thiết kế giao diện màu đen với logo Vinabox làm toát lên vẻ mạnh mẽ và tinh tế, nhìn sang trọng với ưu điểm cấu hình mạnh mẽ Ram 2G, sử dụng thế hệ chip mới nhất của Rockchip năm 2016 RK3229 hỗ trợ công nghệ 4K@60Fps cao cấp hiện nay. Cấu hình cải tiến mượt mà với hệ điều hành 6.0 Marshmallow mới mẻ mà nổi trội đó là được trang bị giao diện Android TV Box thuần Việt rất dễ dàng sử dụng.


    [​IMG]
    Thông số kỹ thuật Vinabox X9
    • Chip Lõi Tứ RK3229 ~ 1.5Ghz​
    • Ram: 2G​
    • Rom: 8G​
    • Android 6.0​
    • HDMI 2.0​
    • Độ phân giải 4K@60fps, thiết bị chơi phim chuyên nghiệp với các định dạng phim cao cấp 4K, 3D, Bluray, iSo, MKV.​
    Khác với các dòng Android TV Box giá rẻ trên thị trường chủ yếu sử dụng cổng âm thanh, AV 1 ra 3 với chất lượng kém, thì Vinabox X9 được trang bị cổng AV kết nối với 3 chân AV (Vàng, Trắng, Đỏ) giúp chất lượng hình ảnh cho TV thường CRT tốt hơn cũng như đáp ứng nhu cầu hát Karaoke của người Việt.

    Ngoài ra Vinabox X9 vẫn được trang bị đầy đủ các ứng dụng tiện ích quốc tế như các thiết bị Android Box cao cấp khác trên thị trường.

    Đặc biệt, hầu hết các sản phẩm của Android TV Box VinaBox có những tính năng nổi bật như sau:

    – Hơn 200 kênh truyền hình miễn phí: được trang bị hơn 200 kênh truyền hình hấp dẫn, có hơn 10 kênh truyền hình chất lượng cao HD miễn phí thuê bao hàng tháng.

    – Kho phim truyện khổng lồ: có thể thưởng thức nhiều bộ phim nổi tiếng trên thế giới với độ phân giải full HD

    – Hát karaoke, nghe nhạc online: được tích hợp trong sản phẩm, bạn có thể hát hàng ngàn bài hát yêu thích với chất lượng cao.

    – Xem youtube kết nối mạng xã hội: chỉ cần một vài thao tác đơn giản bạn có thể lựa chọn video yêu thích và thưởng thức trên màn hình lớn.

    – Học tập và giải trí: Android TV Box hỗ trợ nhiều ứng dụng giúp bạn và bé có thể học tập, chơi game qua kho game đa dạng được tích hợp sẵn trong thiết bị.

    – Xem bóng đá cuối tuần: hỗ trợ xem hầu hết các trận bóng đá từ các nguồn trong ngoài nước chất lượng hình ảnh FULL HD.

    Vinabox X9 xuất hiện trên thị trường vào mấy năm trở lại đây, cũng thuộc dòng sản phẩm tin dùng của người Việt để biến tv thường thành tv thông minh nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí của gia đình.

    Lưu ý: Khi xem chương trình Thúy Nga chất lượng đường truyền cáp quang tối thiểu 6MB trở lên, khi có đủ đường truyền tốt ứng dụng cho phép xem thúy nga ở chuẩn Bluray và âm thanh hỗ trợ 5.1

    [​IMG]
    Chi phí mua đĩa Paris By Night Thúy Nga theo Vol​


    Bạn là người tiêu dùng thông minh thì sẽ chọn cho mình thiết bị Vinabox X9 – biến tv thường thành tv thông minh này thỏa sức xem trọn bộ hài Thúy Nga từ cũ đến mới nhất (hiện tại đang là Paris By Night 122 Duyên Phận) và không phải tốn thêm chi phí nào (giá hiện tại cho Vol mới của Thúy Nga là 9.95 USD). Hơn thế nữa, sản phẩm Vinabox X9 còn mang lại cho bạn các chương trình giải trí khác của box mang lại.

    Nhanh tay sở hữu thiết bị Vinabox X9 hoặc Android TV Box khác tại SumAll theo hotline 028.66.568.568 – 0968.675.675 để được tư vấn rõ hơn.
     
    #1

Chia sẻ trang này