QC Chỉ tiêu kiểu dáng card VISIT

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi huyanh1, 13/7/19.

  1. huyanh1 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/5/19
    tiểu chuẩn chỉnh in thẻ visit

    + bố cục thông báo trong thẻ visit nên cân đối, hài hòa giữa chữ & phần nền. Vừa đủ báo cho biết nhu yếu của chủ nhân của nó cũng như chúng ta tên, số điện thoại, email, website, ADD, chức vụ, công ty công tác (nếu có).

    + phối màu trong thẻ visit yêu cầu có khoa học và tránh mua dùng quá 3 màu. Màu sắc phải hợp có bói toán của gia chủ thẻ. Thường thì thẻ visit của doanh nghiệp hay thực hiện màu biểu tượng logo công ty làm màu chính yếu để dễ cho công việc nhấn diện thương hiệu công ty.

    [​IMG]

    + thông báo quan trọng cũng như chúng ta & tên, tên công ty đề xuất viết hoa & để mập hơn so mang báo cho biết khác.

    + cấu tạo từ chất giấy thường sử dụng là C250 là vừa. 1 Số thành viên gia đình ưa thích thẻ dày thì cần đến C300 & cần để dùng cán mờ.

    + Chữ đề nghị để chi tiết sắc nét, khác nhau. Giúp bạn đọc thu về thông tin 1 cách nhanh nhất.

    + một số ít card visit về các lĩnh vực văn nghệ, mẫu mã thì hình như được thiết kế khác, mới lạ như bổ sung cập nhật bổ xung hình họa vào thẻ. Nhưng ngoại hình cũng cần phải bắt buộc lưu ý sao cho hài hòa về Color. Tránh lòe loẹt và rối mắt.



    + 1 card visit trang trọng và lịch sự thì đề nghị để nền sáng, chữ đen; bề ngoài đơn giản, chọn font chữ chuẩn để ngoại hình (Myriad Pro, Arial ..). Nếu muốn chèn màn hình hoặc hoa văn thì cũng chỉ hãy chọn ảnh sáng và đủ mờ nhạt để không tác động ảnh hưởng đến Việc đọc chữ bên trên card.

    + Để cho in card visit quan sát lành mạnh thì ta không nên để bo viền bao phủ thẻ.
     
    #1

Chia sẻ trang này