QC Chỉ số BMI của bạn ảnh hưởng như thế nào đến kết quả phẫu thuật thẩm mỹ của bạn

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi trngoclinh0301, 10/6/21.

  1. trngoclinh0301 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    19/4/21
    Nơi ở:
    Đắk Lắk
    Bạn đang muốn phẫu thuật thẩm mỹ nhưng lại mang thêm vài ký? Hoặc có lẽ bạn đang mang nhiều hơn một ít? Chỉ số khối cơ thể (BMI) và kết quả phẫu thuật thẩm mỹ của bạn có thể có mối liên hệ mật thiết với nhau. Tìm hiểu xem chỉ số BMI của bạn ảnh hưởng như thế nào đến kết quả phẫu thuật thẩm mỹ và cách bạn có thể giảm thêm số kg đó trước ngày phẫu thuật.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, hãy nhớ rằng Phẫu thuật Thẩm mỹ - chẳng hạn như Hóp bụng hoặc Hút mỡ - KHÔNG thay thế cho việc sống một lối sống lành mạnh. Dù có hay không phẫu thuật, bạn vẫn cần có thói quen dinh dưỡng tốt, giấc ngủ chất lượng, tập thể dục thường xuyên VÀ một hệ thống hỗ trợ xã hội tích cực để cảm thấy phù hợp và khỏe mạnh. Tuy nhiên, đối với MỘT SỐ nam giới và phụ nữ, không có giải pháp thay thế nào tốt hơn để giảm các vùng dễ bị tích mỡ - hoặc để chữa lành các cơ bụng bị tổn thương sau khi mang thai - hơn là thông qua một thủ thuật Phẫu thuật Thẩm mỹ như Phẫu thuật Tạo hình Vùng kín bằng Hút mỡ, hoặc Phẫu thuật thắt đai hoặc Nâng cơ.

    Xem thêm: Đắk Lắk Web



    Vì vậy, nếu bạn hiện đang có kế hoạch phẫu thuật, điều quan trọng là phải hiểu Chỉ số khối cơ thể (BMI) của bạn có thể tác động như thế nào đến trải nghiệm Phẫu thuật thẩm mỹ, rủi ro và kết quả phẫu thuật của bạn. Đọc để tìm hiểu thêm.

    Chỉ số cân nặng và chỉ số cơ thể của bạn thường được thảo luận tại buổi Tư vấn phẫu thuật thẩm mỹ, vì chỉ số BMI của bạn ảnh hưởng đến kết quả Phẫu thuật thẩm mỹ của bạn.

    · Sẽ rất hữu ích nếu bạn hiểu tỷ lệ phần trăm mỡ cơ thể (hoặc BMI) có thể ảnh hưởng đến cả kết quả phẫu thuậtnguy cơ biến chứng .

    · Bạn cũng nên chuẩn bị cho các khía cạnh cảm xúc tiềm ẩn khi đo chiều cao, cân nặng và Chỉ số khối cơ thể (BMI) trong buổi tư vấn Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ lần đầu tiên .

    · Thảo luận về các vấn đề nhạy cảm về cân nặng có thể khiến bạn phải đối mặt nếu bạn đang vật lộn với việc kiểm soát cân nặng; nhưng đó là một điểm thảo luận quan trọng cần phải giúp đảm bảo trải nghiệm tích cực cho bạn về lâu dài - và nhằm đạt được kết quả mà bạn sẽ hài lòng.

    TẠI PHẪU THUẬT THẨM MỸ CHO PHỤ NỮ & NAM GIỚI Ở HAWTHORN EAST, CHÚNG TÔI CÓ MỘT THANG ĐO CÔNG NGHỆ CAO ĐO CHIỀU CAO VÀ CÂN NẶNG CỦA BẠN - VÀ TÍNH CHỈ SỐ BMI - CHO BẠN.

    · Chúng tôi hiểu rằng những cuộc đấu tranh quản lý cân nặng và những lo lắng về hình thể có thể là cảm xúc.

    Xem thêm: Có nên nâng cung mày



    · Khi nói đến việc thảo luận về hình dáng cơ thể, chỉ số BMI hoặc cân nặng, bạn sẽ được đối xử một cách công tâm, đồng cảm và tôn trọng ở mỗi và mọi điểm tiếp xúc với nhóm Phẫu thuật thẩm mỹ của chúng tôi.

    · Đặt lịch tư vấn ngay bây giờ bằng cách gọi điện đến số 1300 264 811 ngay hôm nay.

    · Bạn cũng có thể truy cập các trang HƯỚNG DẪN của chúng tôi để tải xuống thông tin hữu ích.


    Thống kê BMI: Thế nào được coi là chỉ số BMI lành mạnh?

    Dưới đây là biểu đồ BMI để bạn có thể xác định vị trí của mình trong phạm vi phần trăm BMI:

    Xếp hạng BMI

    Dưới 18,5 nhẹ cân

    18,5 đến 25 Trọng lượng bình thường

    Hơn 25 Thừa cân

    Hơn 30 người béo phì

    Xem thêm: Cách treo chân mày
     
    #1

Chia sẻ trang này