QC CHECK KÈO SÁNG - TẠI VWIN: C1 VÒNG BẢNG

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi winwin104, 27/10/20.

  1. winwin104 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/4/19
    Lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2020/21 chứng kiến sức mạnh hủy diệt của Bayern Munich. Nhà đương kim vô địch "nghiền nát" Atletico Madrid bằng chiến thắng 4-0. Bên cạnh đó, chiến thắng 2-1 của MU trên sân PSG cũng là một bất ngờ lớn.

    Ở lượt trận thứ hai này, tâm điểm sẽ là màn so kè giữa hai ông lớn Juventus và Barcelona ở bảng G, diễn ra trên sân Allianz vào lúc 3h ngày 29/10 (giờ Hà Nội). Hai đội bóng này có sự chuẩn bị cực tệ cho trận đại chiến. Ở vòng 6 Serie A, Juventus bị Hellas Verona cầm hòa 1-1 ngay tại Turin. Trong khi đó, Barca còn thảm hơn khi thất bại 1-3 trong trận Siêu kinh điển với Real Madrid cuối tuần trước.

    Một câu hỏi lớn được đặt ra lúc này, đó là liệu siêu sao Cristiano Ronaldo có kịp tham dự trận đại chiến, để so tài với kình địch Lionel Messi hay không? Theo báo chí Italia, hiện đội ngũ y tế của đội bóng thành Turin vẫn đang chờ đợi những bài kiểm tra cuối cùng của Ronaldo, trước khi đưa ra quyết định siêu sao người Bồ Đào Nha có được phép thi đấu hay sẽ vắng mặt.


    Một cặp đấu khác cũng rất đáng chú ý. Đó là cuộc đụng độ ở bảng H tử thần giữa MU và RB Leipzig. Dù "Quỷ đỏ" đang có phong độ tốt, nhưng Leipzig cũng là đội đã lọt đến bán kết Champions League 2019/20. Bởi vậy, đây vẫn sẽ là trận đấu khó đoán với cả hai.

    Muốn giành chiến thắng, cả MU lẫn Leipzig đều phải cho thấy bản lĩnh của mình, nếu không muốn bị PSG bắt kịp trong cuộc đua giành tấm vé vào vòng knock-out. Hiện Leipzig đang dẫn đầu bảng H nhờ vào chỉ số phụ tốt hơn MU. Lượt đấu này, PSG gặp nhà vô địch Thổ Nhĩ Kỳ Istanbul Basaksehir.


    Vào đêm thứ Ba (27/10) và rạng sáng thứ Tư (28/10), các bảng A, B, C và D cũng có một số trận đấu đáng chú ý. Sau khi để thua Shakhtar gây sốc ở trận ra quân ngay trên sân nhà, Real Madrid sẽ hành quân đến sân của Monchengladbach.

    Nếu không thắng hoặc chí ít là có điểm, "Kền kền trắng" nguy cơ sẽ mất tấm vé đi tiếp ở bảng B vào tay các đội bóng khác. Nên nhớ bảng đấu này còn có sự hiện diện của Inter Milan nữa. Và đây cũng có thể xem là bảng đấu tử thần của Champions League năm nay.

     
    #1

Chia sẻ trang này