QC Chè Thái Nguyên đặc sản đang giảm giá chóng mặt??

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi silanh, 16/4/15.

  1. silanh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/1/14
    giá chè thái nguyên ngon nhất đang có chiều hướng giảm sút hàng ngày. Càng vào mùa hè giá chè càng tốt. Đây là thời khắc tốt nhất để khách hàng nghiện giá chè thái nguyên loại 1 mua được loại chè đắt nhất với giá thấp nhất.

    [​IMG]

    Hãy cùng chebupthainguyen.com tìm hiểu vì sao giá chè lại đang giảm khốc liệt đến vậy.

    Tại sao giá chè búp thái nguyên lại đang giảm?

    Mùa hạ là mùa phát triển của cây chè. Thời tiết càng nóng càng kích thích cây chè ra nhiều búp. Búp chè sinh sôi nảy nở nhiều làm cho cho sản lượng chè búp tăng cao rất nhanh. Cả thành phố Thái Nguyên bước vào thời điểm gặt hái chè rầm rộ. Cũng chính vì sản lượng chè búp Thái Nguyên tăng cao, làm cho cung ứng tăng, làm giá chè giảm dần.

    Tất nhiên chè thái nguyên giá rẻ giảm chỉ là nhất thời, và với mức giảm không quá sâu. gia che kho thai nguyen không thể hạ quá sâu bởi vì công lao chăm sóc và tiền công thu hái cũng chiếm một phần không hề nhỏ trong chi phí giá chè. Chỉ cần 1,2 tháng nữa thôi là thời khắc giá bán chè thái nguyên thấp nhất.

    Cách nào để mua được chè đen thái nguyên giá rẻ.

    Không có cách nào đơn giản hơn là bốc máy call ngay với bất kỳ một cửa hàng bán chè thái nguyên giá rẻ uy tín tại ngay nơi chè được sản xuất ra. Chỉ cần một cú điện thoại là bạn có thể 100% yên tâm là mua được một vài kg chè ngon nhất.

    [​IMG]

    Với các đại lý bán số lượng lớn thì hiện tại là thời khắc tốt nhất để các cửa hàng thu mua số lượng lớn, nên việc các xe to ùn ùn chạy lên Thái Nguyên là điều dễ thấy.

    Nếu khách hàng muốn tận mắt xem các bước để tạo ra một mẻ chè ngon, thì thật tuyệt vời nếu đến Thái Nguyên vào thời điểm này. Không có nhiều thứ để bắt gặp, nhưng chắc chắn bạn sẽ hiểu được vì sao chè Thái Nguyên sản xuất thủ công ngon hơn chè sản xuất công nghiệp.

    Với lâu năm kinh nghiệm trồng và chăm bón che tan cuong thai nguyen , chebupthainguyen.com hân hạnh gửi đến quý khách hàng gần xa lời mời thưởng thức hương vị chè đen thái nguyên sản xuất thủ công của gia đình. Tin chắc rằng các bạn sẽ bị “THUỐC” ngay lần uống thử đầu tiên.
     
    #1

Chia sẻ trang này