Chia sẻ Chạy quảng cáo livestream page thường ? Bạn đã biết chưa

Thảo luận trong 'Social Marketing' bắt đầu bởi Lamka.ninja, 30/11/21.

  1. Lamka.ninja PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/11/20
    Chạy quảng cáo livestream page thường giúp chủ shop, doanh nghiệp dễ dàng thao tác hơn. So với việc vật lộn lấy tích xanh cho page, tại sao không thử cách chạy quảng cáo livestream page thường mà chúng tôi hướng dẫn sau đây.
    1. Tìm hiểu về chạy quảng cáo livestream

    Nhiều người gọi chạy quảng cáo livestream với tên ngắn gọn hơn là Ads Livestream. Đây là một hình thức quảng cáo trên Facebook giúp người bán tiếp cận được với nhiều người mua hàng hơn, tăng mắt xem livestream nhanh chóng.
    Thời gian chạy quảng cáo livestream chỉ diễn ra trong một khẳng thời gian nhất định. Thậm chí, với việc chạy quảng cáo livestream page thường bạn có thể điều chỉnh thời gian chạy phù hợp để tăng tương tác hiệu quả. Một số lợi ích cụ thể của việc chạy quảng cáo livestream là:
    [​IMG]
    Chạy quảng cáo livestream là gì?
    • Tăng mắt xem, tương tác livestream nhanh chóng
    • Mở rộng tệp khách hàng tiềm năng, tăng tỷ lệ chốt đơn hàng
    • Tăng khả năng nhận diện thương hiệu
    • Target chính xác đối tượng khách hàng mục tiêu

    Để quảng cáo đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn cần nghiên cứu kỹ insight khách hàng. Đặc biệt là phải quan tâm đến một số lưu ý khi livestream như lựa chọn khung giờ livestream, seeding… Tỷ lệ đơn hàng sẽ tăng lên nhanh chóng.
    2. Hướng dẫn cách chạy quảng cáo livestream page thường
    – Bước 1: Bạn thực hiện tải video livestream muốn thực hiện chạy quảng cáo về máy tính
    – Bước 2: Thực hiện chỉnh sửa video đánh lừa người xem
    Để thực hiện, bạn cần chuẩn bị sẵn 1 phần mềm. Dùng phần mềm chỉnh sửa video để thêm 2 yếu tố là:
    • Mắt xem livestream
    • Số người xem livestream

    [​IMG]
    Chỉnh sửa mắt xem và số người xem live
    – Bước 3: Tạo chiến dịch quảng cáo
    Sau khi đã chỉnh sửa xong, bạn tạo chiến dịch quảng cáo như các bài quảng cáo bình thường khác là:
    • Ấn chọn “Chỉnh sửa” => “Chỉnh sửa đối tượng”
    • Đối tượng cụ thể: giới tính, độ tuổi, vị trí
    • Bạn nhập sở thích của đối tượng khách hàng mục tiêu.
    • Chọn khoảng thời gian chạy
    • Đặt ngân sách chạy cho quảng cáo livestream
    • Thêm phương thức thanh toán cho quảng cáo

    [​IMG]
    Cài đặt ngân sách
    Trong bước này bạn cần lưu ý:
    • Ở mục lên lịch quảng cáo tích chọn “chạy quảng cáo theo lịch trình”. Khi đó, quảng cáo sẽ phân phối tập trung vào khung giờ có nhiều người xem livestream.
    • Cài đặt “Ngân sách trọn đời”.

    3. Bán hàng livestream hiệu quả không cần chạy quảng cáo
    Không cần chạy quảng cáo mà vẫn bán được hàng hiệu quả. Giải pháp thay thế chính là sử dụng công cụ tăng mắt livestream và phát lại livestream. Cả 2 công cụ này đều được được phát triển bởi công ty công nghệ hàng đầu thị trường hiện nay – Ninja.
    Phần mềm tăng mắt livestream : Hỗ trợ chủ shop tăng lượng người xem livestream nhanh chóng. Khả năng tạo hiệu ứng và tiếp cận khách hàng không thua chạy quảng cáo. Chức năng tự động share livestream, mời xem live… của phần mềm giúp bạn tiếp cận tệp khách hàng khủng nhanh chóng nhất.
    [​IMG]
    Phần mềm hỗ trợ bán hàng trên livestream hiệu quả
    Công cụ phát lại livestream : Công cụ thực hiện phát lại video livestream bất kỳ trên nhiều nhóm, page, lặp lại video hàng trăm lần một cách tự động. Bạn vẫn có thể có người mua từ video cũ. Người dùng có thể share video mọi lúc, mọi người, lên lịch phát live trên nhiều tài khoản khác nhau.
    Trên đây là nội dung chia sẻ của chúng tôi về cách chạy quảng cáo livestream page thường. Bạn đọc tham khảo và thực hiện theo hướng dẫn để nhanh chóng gia tăng doanh thu bán hàng hiệu quả nhé.
    =>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!
    Group: Hổ trợ bán hàng mùa dịch ( zalo )
    Fanpage: Quảng cáo FB hiệu quả
    Youtube: Phần mềm marketing Ninja – YouTube
    Hotline: 0908.165.480 (Zalo)
     
    #1

Chia sẻ trang này