QC Chất liệu và công dụng bạt che xe máy

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi wifim001, 20/1/22.

  1. wifim001 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/4/21
    Với thời tiết nắng nóng gay gắt như hiện nay và bất chợt có những cơn mưa tầm tã như thế này, chắc hẳn không ai muốn chiếc xe của mình phải dầm mưa , dãi nắng suốt cả ngày và đêm từ ngày này qua ngày khác đúng không ạ. Chắc chắn các bạn sẽ cảm thấy rất khó chịu khi ngồi lên chiếc xe ướt nhẹp hay là rùng hết cả mình trên những yên xe bỏng ran. Các bạn đã muốn chấm dứt điều đó từ rất lâu nhưng không biết phải làm sao! Hiểu được tâm tư đó, chúng tôi "XCAR" cho ra tấm trùm xe máy chất lương tuyệt hảo được làm từ nguyên liệu vải dù cao cấp, đường may chắc chắn bền đẹp đáp ứng được với mọi thời tiết khí hậu khắc nhiệt nhất ở Việt Nam...

    1 Chất liệu áo phủ xe máy
    [​IMG]
    - Chất liệu dẻo dai và bền bỉ: bạt phủ xe máy vải dù được thiết kế bằng chất liệu vải dù cao cấp nên đảm bảo chất liệu sử dụng lâu dài, được làm từ chất liệu vải dù Polyeste không thấm nước nên bạn không lo những ngày mưa to gió lớn.

    - Áo trùm xe máy tráng bạc phản quang cực tốt: với chiếc bạt phủ này bạn sẽ không lo chiếc xe máy của mình sẽ bị bạc sơn hay phơi nắng ngoài trởi bởi nó đã được tráng lớp bạc phản quang cực kỳ tốt. Do vậy chiếc tấm bạt trùm xe máy này không cần phải quá dày dặn nhưng mức độ bảo vệ của nó sẽ khiến nhiều chiếc bạt phủ dày dặn khác phải nể phục.

    - Tấm bạt phủ xe máy được thiết kế đơn giản nhỏ gọn phù hợp với nhiều loại xe : chúng tôi hiểu được tâm lý khách hàng nên đã nghiên cứu để đem tới bạn sản phẩm vừa nhỏ gọn vừa chất lượng tốt nhất. Sản phẩm được thiết kế phù hợp cho các loại xe gắn máy từ xe số đến xe ga hiện có tại thị trường "Việt Nam" giúp bảo vệ chiếc xe xủa bạn luôn mới, luôn sạch và đẹp.

    - Sản phẩm tấm áo trùm xe máy vải dù có kèm túi đựng tiện dụng: khi không sử dụng đến bạn có thể gấp gọn áo che nắng xe máy vào trong túi đựng để cất cốp giúp bạn luôn mang theo xe rất tiện dụng.

    - Sản phẩm giúp bạn chống trộm hiệu quả: Khi bạt phủ kín xe bạn thì trộm sẽ rất khó để tiếp cận xe bạn và thực hiện những hành vi trôm cắp.
    Xem chi tiết về bạt che xe máy giá rẻ
    2 Công dụng bạt che xe máy

    [​IMG]
    Như các bạn đã biết về khí hậu Việt Nam thuộc trong vùng nhiệt đới bởi vậy thời tiết Việt Nam sẽ có nền nhiệt độ cao. Đặc biệt vào những mùa nắng nóng nhiệt độ ngoài trời có lúc lên đến trên 40 độ C. Với ánh nắng rát tác động trực tiếp lên các phương tiện xe máy và xe điện nếu để ngoài trời sẽ rất nhanh hư hại và ảnh hưởng tới quá trình vận hành. Hơn thế nữa ánh nắng tác động tới phương tiện xe gây ảnh hưởng tới vẻ ngoài của xe làm xỉn màu nước sơn và giảm tuổi thọ đi rất nhiều bởi các linh kiện chủ yếu là chất liệu nhựa. Nguy hiểm hơn nữa sẽ gây cháy nổ khi nhiệt độ lên quá cao do có chứa nhiên liệu xăng trong máy. Mưa và bụi bẩn cũng tác động ảnh hưởng đến vẻ thẩm mỹ và làm hưu hại các phụ tùng của xe máy, đối với xe điện sẽ gây nguy hiểm đến quá trình vận hành. Bạt che xe máy được đưa ra thị trường chính là giải pháp để khắc phục các tác động bên trên giúp phương tiện của bạn được che chắn giúp kéo dài tuổi thọ và luôn giữ được vẻ đẹp như lúc mới mua của thiết bị.
    Xem thêm tại Truy cập đặt hàng trực tiếp tại WEBSITE — Nhà sản xuất Toàn Mỹ
     
    #1

Chia sẻ trang này