QC Chàng Trai Matt Liu Đam Mê Roadtrip Cùng Hội Anh Em

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi fiditourbinh88, 11/8/20.

  1. fiditourbinh88 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/11/14
    Bạn trai Hương Giang là người đam mê tốc độ, thích đi du lịch nước ngoài roadtrip dọc các tỉnh thành Việt Nam. Chúng ta cùng khám phá những điểm đến của chàng trai đầy thú vị này nhé!

    [​IMG]


    Tháng 6, gia đình hoa dâm bụt của Erik - Hòa Minzy - Đức Phúc từng rủ rê người chị thân thiết Hương Giang lên Đà Lạt nghỉ dưỡng, tránh nóng. Trên thực tế, chuyến đi còn có mặt cả Matt Liu. Khi chương trình lên sóng, hai người mới khoe ảnh nắm tay nhau tình tứ trong khu resort cao cấp ở thành phố ngàn hoa. Cả nhóm thuê khu nghỉ từng là nơi dừng chân của nhiều người nổi tiếng như gia đình Lý Hải - Minh Hà, cũng là địa điểm Hà Anh Tuấn quay một số MV đình đám.

    [​IMG]
    Chàng trai Singapore khoe ảnh chèo thuyền kayak trên hồ Tuyền Lâm. Đây là một trải nghiệm thú vị ở Đà Lạt nhưng chưa thực sự phổ biến. Du khách có thể chèo thuyền trên mặt hồ xanh ngắt, len lỏi qua những đồi thông lãng mạn. Đặc biệt vào mùa thu, tour chèo thuyền ngắm lá phong cũng được nhiều người yêu thích.

    [​IMG]


    Tháng 4, hội chơi xe có chuyến roadtrip từ Sài Gòn đến Phan Thiết với quãng đường khoảng 200 km. Dọc đường, đoàn dừng lại chụp ảnh trên con đường cát trắng huyền thoại, nổi tiếng trong giới du lịch.

    [​IMG]
    Đến Mũi Né, Matt Liu và hội bạn thân chọn nghỉ lại tại một khu tổ hợp khép kín gồm resort, hồ bơi ngoài trời và sân golf cạnh bãi biển. Nằm trên một ngọn đồi riêng, mỗi biệt thự đều có lối vào riêng và tầm nhìn ra biển. Đặc biệt, khách có thể chơi golf bất cứ lúc nào. Đây cũng là một đam mê của bạn trai Hương Giang.

    [​IMG]

    Cuối năm 2014, anh chàng khoe ảnh cùng cả gia đình đến Indonesia nghỉ dưỡng, lặn snorkeling ở đảo Lombok, tỉnh Tây Nusa Tenggara, gần thiên đường du lịch Bali. Nơi đây nổi tiếng với làn nước biển xanh trong, các khu resort cao cấp và các hoạt động dưới biển.

    [​IMG]


    Chàng trai gốc Hoa cũng thường xuyên sang Hong Kong thăm người thân, thăm các ngồi chùa nổi tiếng. Chàng trai trẻ không quên chill ở khu tổ hợp ăn chơi Lan Quế Phường nổi tiếng xứ Cảng thơm.

    Lưu ý đây là 1 phần của bài viết, xem nội dung chi tiết tại link: dulichbien.com.vn/2020/08/chang-trai-matt-liu-am-me-roadtrip-cung.html
     
    #1

Chia sẻ trang này