QC Chăm sóc tóc với các loại thực phẩm phổ biến trong nhà

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kimhang2011, 24/1/20.

  1. kimhang2011 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/12/19
    Mái tóc có vai trò quan trọng trong việc duy trì nét đẹp tự nhiên, khỏe mạnh và tràn sức sống cho phái nữ. Tóc khô rối, chẻ ngọn, bóng nhờn hay bết dính dầu đều ảnh hưởng không nhỏ đến sức thu hút của khuôn mặt và cả ngoại hình tổng thể của bạn. Giấm ăn, xoài chín, nước ép cà chua hay thậm chí là mè đen đều có công dụng tuyệt vời giúp bạn sở hữu mái tóc suôn mềm, óng mượt. Cùng mỹ phẩm hữu cơ Laco tìm hiểu cách chăm sóc tóc khô xơ và chẻ ngọn tại nhà nhé

    DƯỠNG TÓC BẰNG MẬT ONG VÀ TRỨNG

    Trứng và mật ong chứa rất nhiều chất dinh dưỡng, là nguồn nguyên liệu quen thuộc trong bếp nhà bạn, nhưng bạn sẽ phải ngạc nhiên bởi tác dụng tuyệt vời của bộ đôi này mang lại – giúp tóc bóng mượt, suôn mềm và khỏe mạnh.

    Cách sử dụng: trộn lòng trắng trứng và mật ong, thoa đều hỗn hợp lên tóc, sau đó massage đầu vài phút, quấn tóc bằng khăn trong vòng từ 5 – 10 phút và rửa sạch.

    TÓC SẠCH NHỜN HẾT GÀU NHỜ GIẤM

    Giấm không đơn giản là loại gia vị cần thiết cho bữa ăn gia đình, mà còn là loại dầu gội rẻ tiền nhưng hiệu quả giúp bạn chăm sóc tóc tốt hơn. Có rất nhiều công dụng chăm sóc tóc thú vị từ giấm như loại bỏ bã nhờn do da đầu tiết quá nhiều dầu, làm sạch tóc, trị gàu và giúp tóc suôn mượt hơn. Để loại bỏ phần bã nhờn trên tóc, hãy làm ướt tóc, sau đó thoa giấm (giấm gạo hay giấm táo) lên và xoa bóp nhẹ nhàng trong 23 phút. Cuối cùng, rửa sạch và hong khô để cảm nhận sự thay đổi bất ngờ từ mái tóc: mềm mại và bóng mượt hơn. Đây còn là một trong những cách chăm sóc tóc gãy rụng mà bạn nên thử tại nhà.

    XOÀI GIÚP TÓC BÓNG MƯỢT

    Quả xoài có chứa nhiều protein và vitamin, không những giúp cơ thể khỏe mạnh, mà còn rất có lợi cho da đầu và tóc của bạn. Xoài có khả năng cải thiện tình trạng tóc xỉn màu, kém bóng mượt hoàn hảo

    Cách sử dụng: dùng 1 quả xoài chín xay nhuyễn pha với 2 thìa dầu oliu, 3 – 4 thìa sữa và 2 thìa mật ong và dùng hỗn hợp này để gội đầu.

    NGĂN RỤNG TÓC GIÚP TÓC ĐEN BÓNG BẰNG CÁC LOẠI HẠT

    Mè đen, hạt điều, quả óc chó, hồ trăn và các loại hạt khô có chứa rất nhiều axit béo không bão hòa, không chỉ có tác dụng ngăn chặn tình trạng lão hóa da, mà còn có những đóng góp tích cực trong cách chăm sóc tóc gãy rụng bạn tốt hơn. Vì vậy, đừng ngại nhâm nhi vài loại hạt hoặc dùng chè, cháo mè đen để giúp cơ thể trẻ khỏe hơn, cũng như giúp các axit béo không bão hóa dễ dàng cung cấp dinh dưỡng cho tóc, từ đó làm giảm tình trạng tóc bị yếu, gãy rụng. Ngoài ra, lớp axit béo này còn tạo thành một lớp màng bảo vệ trên da đầu bạn, từ đó ngăn chặn tóc khỏi các tổn hại từ tia UV dưới ánh nắng mặt trời hoặc các chất độc hại có trong không khí, giúp tóc khỏe hơn. Ăn mè đen thường xuyên cũng sẽ làm tóc bạn thêm đen bóng, mượt mà.

    Ngoài ra bạn nên sử dụng thêm dầu gội hữu cơ Amla - sản phẩm chăm sóc tóc gãy rụng hiệu quả mà bạn không thể bỏ qua tại nhà.

    Hy vọng những chia sẻ trên của mỹ phẩm hữu cơ Laco sẽ giúp bạn có mái tóc suôn mượt và chắc khỏe bồng bềnh. Và có thêm những kinh nghiệm trong cách chăm sóc tóc khô xơ và chẻ ngọn hiệu quả đơn giản tại nhà.
     
    #1

Chia sẻ trang này