QC Chăm sóc tóc đúng cách để tạm biệt gãy rụng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kimhang2011, 3/3/20.

  1. kimhang2011 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/12/19
    Việc duy trì lượng tóc tự nhiên thực ra không phải là điều dễ dàng, và để tìm được giải pháp giúp giảm tóc gãy rụng, chúng ta cần hiểu rõ về nguyên nhân của tình trạng này và phải làm gì để ngăn chặn những nguyên nhân đó. Bài viết của mỹ phẩm hữu cơ Laco có thể sẽ giúp bạn hiểu tận gốc về tóc rụng và cách chăm sóc hợp lý giúp tóc mọc nhiều trở lại.

    Gội đầu đúng cách
    Ngay hôm nay bạn hãy từ bỏ thói quen gội đầu với nước nóng! Vì nước nóng có thể làm hỏng tóc bạn tương tự như các sản phẩm tạo kiểu dùng nhiệt. Bạn nên gội đầu bằng nước thường để giúp tóc giữ được độ ẩm và độ đàn hồi tự nhiên.

    Bạn nên tạo bọt dầu gội với nước trước khi sử dụng lên tóc. Điều này sẽ hạn chế chất tẩy có trong dầu gội bào mòn trực tiếp lên chân tóc của bạn.

    Khi gội đầu bạn nên massage da đầu nhẹ nhàng thay vì chà xát quá mạnh sẽ khiến tổn thương chân tóc. Di chuyển các ngón tay theo vòng tròn nhỏ khi gội đầu. Điều này bảo vệ da đầu của bạn và là cách chăm sóc tóc gãy rụng mà bạn ko hề để ý.

    Một sai lầm thường nữa gặp của các cô gái là sử dụng dầu xả lên cả da đầu. Thói quen này khiến da đầu dễ tích tụ bã nhờn. Bạn chỉ nên áp dụng dầu xả từ giữa đến cuối tóc và rửa sạch sau 5 phút.

    Cải thiện chế độ ăn
    Tất cả các bộ phận trên cơ thể chúng ta đều cần một chế độ ăn uống lành mạnh để giúp tóc, móng tay, và da của bạn trông đẹp hơn. Điều đó cho thấy rằng, việc duy trì một chế độ ăn uống đặc biệt để cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho tóc sẽ có thể ngăn chặn tình trạng rụng tóc kéo dài. Nên nhớ rằng một chế độ ăn uống cân bằng là nền tảng để tóc khỏe. Cung cấp đầy đủ những dưỡng chất cho tóc là cách chăm sóc tóc khô xơ và chẻ ngọn hiệu quả.

    Các axit béo như Omega-3, Omega-6 luôn cần thiết trong chế độ ăn uống thường xuyên của bạn để có được mái tóc chắc khỏe. Bạn có thể bổ sung thêm thực đơn với quả óc chó, các loại hạt (hạt lanh, hạnh nhân), cá và bơ chính là nguồn axit béo tự nhiên phổ biến nhất hiện nay.

    Biotin là một thành phần rất quan trọng cho sức khỏe của tóc. Sự thiếu hụt biotin có thể làm cho chân tóc yếu đi và dẫn đến gãy rụng. Thế nên hãy bổ sung các loại thực phẩm chứa nhiều biotin trong chế độ ăn hằng ngày của bạn như thịt, hải sản, đậu nành, trứng, các sản phẩm từ sữa, các loại hạt, rau xanh và các loại trái cây như bơ.

    Lựa chọn sản phẩm phù hợp với mái tóc
    Trong giai đoạn chuyển mùa này bạn nên ưu tiên các loại dầu gội có chiết xuất từ thảo dược. Các sản phẩm chăm sóc tóc từ nhiên nhiên sẽ tránh làm mất đi lượng dầu tự nhiên của tóc. Giúp tóc phát triển tốt hơn nhờ cung cấp những dưỡng chất thiếu yếu sâu bên trong. Bạn cũng có thể tự làm các loại dầu gội từ thảo dược như bồ kết, vỏ bưởi, hương nhu…

    [​IMG]
    Bạn có thể tham khảo dầu gội hữu cơ Amla - sản phẩm chăm sóc tóc gãy rụng hiệu quả tại nhà. Với chiết xuất từ tinh chất quả amla kết hợp 8 thảo mộc thiên nhiên là giải pháp tuyệt vời dành cho mái tóc của bạn.

    Một số lời khuyên quan trọng để kiểm soát tóc rụng
    • Giữ da đầu và mái tóc của bạn sạch sẽ là điều rất quan trọng để kiểm soát rụng tóc và thúc đẩy tóc tăng trưởng. Da đầu bẩn có thể sản sinh ra gàu và các vấn đề khác mà chắc chắn sẽ làm trầm trọng thêm tình trạng rụng tóc của bạn. Ngoài ra cũng nên vệ sinh khăn tắm, gối, lược theo định kì để mái tóc của bạn không bị bụi bẩn và nhiễm trùng.
    • Rụng tóc thường xảy ra nhiều vào mùa hè và nó có thể do nguyên nhân từ tuyến mồ hồi hoạt động mạnh mẽ vào thời gian này. Trong trường hợp đó, bạn nên thấm mồ hôi ở da đầu nhiều lần bằng một chiếc khăn có khả năng hấp thụ cao để hạn chế sự bết dính cũng như giảm tình trạng rụng tóc.
    • Rụng tóc cũng có thể được gây ra do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời (đặc biệt là khi tóc ướt), các tia cực tím này có thể làm cho các trục tóc khô và dễ gãy hơn. Cách tốt nhất là hãy che chắn và bảo vệ cho mái tóc của bạn mỗi khi đi ra ngoài bằng mũ, khăn, ô và chai xịt chống nắng đều lên tóc.
    Hy vọng những chia sẻ của mỹ phẩm hữu cơ Laco sẽ giúp bạn có một mái tóc chắc khỏe, suôn mượt, bồng bềnh.
     
    #1

Chia sẻ trang này