Chia sẻ Ceballos chọn Arsenal

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhtrieutin, 6/4/20.

  1. minhtrieutin PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/4/16
    PSG từ chối đề nghị ‘khủng’ từ Barca, Man Utd trả 80 triệu euro cho sao Serie A, Juventus bán tuyển thủ Italia, PSG thét giá Neymar, Arsenal tiếp tục bị từ chối vụ Tierney, Atletico bất ngờ quan tâm đến Eriksen,… là những tin chính trong Bản tin chuyển nhượng ngày 16/7 của Bóng đá số.
    PSG từ chối đề nghị ‘khủng’ từ Barca.
    AS khẳng định, Kqbd 7m Barcelona đã gửi lời đề nghị chính thức đầu tiên đến PSG cho trường hợp của Neymar, đó là 40 triệu euro kèm theo bộ đôi Philippe Coutinho - Ousmane Dembele. Tuy nhiên, đội bóng Pháp đã nhanh chóng từ chối và chỉ chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán nếu Blaugrana chồng đủ 300 triệu euro tiền mặt.

    West Ham đạt thỏa thuận đón sao Bundesliga. CLB Đức, Eintracht Frankfurt xác nhận đã đạt thỏa thuận bán Sebastien Haller cho West Ham. Phí chuyển nhượng của thương vụ này là 40 triệu bảng và tiền đạo người Pháp sẽ vượt qua Felipe Anderson (36 triệu bảng) để trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử “Búa tạ”.

    Cựu "thần đồng" của M.U về Anh. CLB mới thăng hạng Premier League, Sheffield United đã chính thức có được sự phục vụ của tiền vệ Ravel Morrison theo dạng chuyển nhượng tự do. "Thần đồng" một thời của Man Utd chỉ kí hợp đồng có thời hạn 1 năm với The Blades.

    [​IMG]

    Không có chuyện Bayern mua Mandzukic. Giám đốc điều hành Bayern Munich, fb88go Karl-Heinz Rummenigge đã loại trừ khả năng đội bóng cũ ông mua lại "người cũ" Mario Mandzukic từ Juventus, ít nhất là ở thời điểm hiện tại. Trước đó, có thông tin Hùm xám muốn tái hợp chân sút người Croatia và sẵn sàng cạnh tranh với đại kình địch Dortmund.

    Bale không về Tottenham. Người đại diện của Gareth Bale, Jonathan Barnett đã lên tiếng phủ nhận việc Tottenham hỏi mua thân chủ ông với giá 60 triệu euro và gọi những tin đồn là “rác rưởi”. Trước đó, tờ Marca đã đưa tin “Gà trống” muốn mang tuyển thủ Xứ Wales trở lại Anh chơi bóng.

    Ceballos chọn Arsenal. Được cả Tottenham và AC Milan quan tâm nhưng Dani Ceballos đã quyết định chọn Arsenal làm bến đỗ mới, theo AS. Tiền vệ người TBN nhiều khả năng sẽ gia nhập Pháo thủ theo bản hợp đồng cho mượn 1 mùa từ Real Madrid nhưng không kèm điều khoản mua đứt.

    M.U trả 80 triệu euro cho sao Serie A. Theo Sky Sports Italia, Man Utd đã gửi đề nghị trị giá 80 triệu euro đến Lazio cho trường hợp của Sergej Milinkovic-Savic. Tuy nhiên, đại diện Serie A quyết không hạ thấp đòi hỏi ban đầu là 100 triệu euro. Ngoài Quỷ đỏ, còn có PSG, Juventus cùng Inter Milan cũng quan tâm đến tiền vệ ngôi sao người Serbia.

    Ajax có người thay De Ligt. Để chuẩn bị cho sự ra đi của Matthijs de Ligt, Ajax Amsterdam sắp hoàn tất việc đón trung vệ người Mexico, Edson Alvarez theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Nhiều nguồn tin uy tín tại Hà Lan khẳng định, đội chủ sân Johan Cruyff Arena sẽ phải trả cho Club America 15 triệu euro ở thương vụ này.

    Juventus bán tuyển thủ Italia. Báo giới Italia và Bồ Đào Nha đồng loạt khẳng định, Juventus đã đồng ý bán thủ môn Mattia Perin cho Benfica. Khúc mắc duy nhất là Benfica đang muốn các hậu vệ 18 tuổi Joao Ferreira để giảm phí chuyển nhượng, rơi vào khoảng 15 triệu euro mà “Lão bà” yêu cầu.

    AC Milan đón tân binh. Ismael Bennacer sẽ là tân binh tiếp theo của AC Milan ở kì chuyển nhượng hè năm nay sau khi họ chấp nhận chi 16 triệu euro cho Empoli, theo nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano. Rossoneri đã vượt qua Arsenal để có được sự phục vụ của tiền vệ trẻ người Algeria.

    PSG thét giá Neymar. Nguồn tin uy tín Paris United khẳng định, PSG đã ra giá 300 triệu euro cho trường hợp của Neymar và muốn thu về đủ số tiền mặt này từ Barcelona. Dù vậy, đội bóng xứ Catalan muốn gán ít nhất 2 ngôi sao vào thương vụ này do không thể kham nổi con số khổng lồ trên.

    Newcastle sắp phá kỉ lục. Telegraph tiết lộ, Newcastle đã đạt thỏa thuận mua Joelinton từ Hoffenheim với mức phí 32-36 triệu bảng. Tiền đạo người Brazil sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử “Chích chòe”, vượt qua kỉ lục hiện thuộc về Miguel Almiron (21 triệu bảng từ Atlanta United).

    Arsenal tiếp tục bị từ chối vụ Tierney. Dù đã tăng đề nghị hỏi mua Kieran Tierney lên 25 triệu bảng nhưng Arsenal tiếp tục bị Celtic từ chối, theo Sky Sports. Lý do là bởi Pháo thủ chỉ chấp nhận trả trước 18 triệu bảng và đội bóng Scotland không hài lòng với quá nhiều khoản phụ phí.

    Napoli chuyển hướng sang Pepe. Nhiều khả năng, Napoli sẽ từ bỏ James Rodriguez do phía Real Madrid không chấp nhận đề nghị mượn trước khi mua đứt của họ. Theo Gianluca Di Marzio, đội bóng thành Naples sẽ chuyển hướng sang Nicolas Pepe, người đang nằm trong tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn như Liverpool hay PSG.

    Atletico bất ngờ quan tâm đến Eriksen. Nhà báo nổi tiếng Alfredo Pedulla đưa tin, Atletico Madrid bất ngờ hướng sự quan tâm đến Christian Eriksen, ngôi sao đã tuyên bố rời Tottenham hè này. HLV Diego Simeone đặc biệt thích mẫu cầu thủ như tiền vệ người Đan Mạch và rất muốn đưa anh về sân Wanda Metropolitano.

    Bayern mua được sao trẻ. Nguồn tin uy tín hàng đầu nước Đức, Kicker tiết lộ Bayern Munich đã hoàn tất việc chiêu mộ tài năng trẻ Leon Dajaku từ Stuttgart với mức phí 1,5 triệu euro. Tiền đạo 18 tuổi người Đức trước mắt sẽ khoác áo đội trẻ của Hùm xám.
     
    #1

Chia sẻ trang này