QC Cây đậu rồng –phương thuốc chữa dạ dày hiệu quả

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi chichi90, 2/4/17.

  1. chichi90 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    4/4/16
    Nền y học hiện nay đang phát triển rất tốt, con người chúng ta đang được hưởng những thành tựu tốt nhất từ cơ sở vật chất cũng như hững phương thuốc điều trị bệnh hiệu quả.Bên cạnh sự phát triển của tây y chúng ta cũng phải thừa nhận sự phát triển của đông y, với những bài thuốc chữa bệnh mang lai hiệu quả cao, ít tác dụng phụ, an toàn cho người sử dụng. Với những phương thuốc rất gần gũi với chúng ta chúng có thể xuất hiên ngay trong vườn nhà chúng ta ma nhiều khi ta không bít. Hôm nay tôi xin gửi tới bạn đọc một phương thuốc chữa bệnh dạ dày hiệu quả từ cây đậu rồng, các bạn cùng tham khảo để giữ cho mình một sức khỏe tốt.

    Đậu rồng là một loai cây thân leo, có tên khoa học là Psophocarpus tetragonolobus . Tuy là loại cây thân leo nhưng cây lai sống được nhiều năm nhờ có củ to dưới đất. Nếu được bắc giàn cây sẽ cho rất nhiều hoa, quả, chăm sóc tốt cây sẽ cho quả quanh năm.

    Loại cây này có giá tri dinh dưỡng cao, chứ nhiều vitamin E và A, trái cây chứa nhiều lysin thành phần dinh dưỡng cao hơn cả cây đậu phộng và đậu lành. Nó được xếp vào hàng loai cây lương thực rẻ tiền nhưng có giá trị dinh dưỡng cao. Tuy nhiên cùng thuộc họ đậu nên đâu rồng chứa nhiều purin không hợp với bệnh nhân gout. Khi sử dụng cần luộc qua bỏ nước và nấu chín đậu để tránh đầy bụng. Đậu rồng tốt cho người già và bệnh nhân suy dinh dưỡng. Quả đậu rồng có nhiều lipit và chất xơ tác dụng tốt cho bệnh nhân đại tràng.

    Ngoài các giá trị dinh dưỡng trên hạt đậu rồng là một phương thuốc thần kỳ chữa bệnh đau dạ dày. Nó có thể làm giảm nhanh những cơn đau không thua kém gì những phương thuốc khác. Bệnh nhân bị đau dạ dày áp dụng phương pháp này có thể thấy hiệu quả rõ rệt. Phương pháp chữa bệnh đau dạ dày bằng hạt đậu rồng rất dễ làm, bạn có thể làm trực tiếp tại nhà

    [​IMG]

    Đem hạt đậu rồng rang vàng , nhớ khi rang cho thêm chút muối. Khi rang ta chọn những hạt đậu già.

    -Cách sử dụng: vào buổi sáng lúc còn đói ta có thể nhai từ 12-14 hật đậu rông đã rang, có thể dùng trước bữa ăn hàng ngày nhưng tốt nhất là dùng vào buổi sáng

    -Để dễ sử dụng ta có thể đem nghiền mịn hạt đậu rông đã rang, mỗi ngày dùng khoảng một muỗng cà phê hòa vào nước uống.

    Dùng liên tục khoảng từ 15-20 ngày ta sẽ thấy những triệu chứng về bệnh dạ dày giảm hoặc nhanh chóng tan biến.

    Ngoài tác dụng chữa bênh đau dạ dày của hạt đậu rồng thì những phần khác của cây cũng chế biến thành những món ăn bổ dưỡng.

    Đây là bài thuốc chữa đau dạ dày từ hạt đậu rồng bạn đọc hãy tham khảo và góp ý để cộng đồng con người chúng ta luôn có một sức khỏe tốt.
     
    #1

Chia sẻ trang này