QC Cây bằng lăng tím tại Minh Đức

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi caycongtrinh, 3/3/21.

  1. caycongtrinh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/7/19
    Tên thường gọi: Bằng lăng, Bằng Lăng Tím, Bằng lăng nước

    Tên khoa học: Lagerstroemia speciosa . Tên tiếng Pháp là Lilas des Indes, tiếng Anh thông dụng là: Giant Crape-myrtle, Queen 's Crape-myrtle, Pride of India, Queen 's flower.

    Họ thực vật: Thuộc chi Tử vi (Lagerstroemia - một tông chi lớn thảo mộc nước to).

    [​IMG]

    Quý khách có nhu cầu mua cây bằng lăng tím tại Minh Đức, vui lòng liên hệ: 0971.055.578


    Đặc tính cây bằng lăng công trình
    Bằng lăng là cây ưa sáng. Cây thích hợp với loại đất tơi xốp, dễ thoát nước.

    Loài cây Bằng lăng này chủ yếu được trồng bằng hạt, ươm gieo giống như các loại cây khác.

    [​IMG]

    Cây Bằng Lăng mang ý nghĩa gì?
    Như câu chuyện cổ tích đã nói, hoa Bằng Lăng như một nốt nhạc buồn trong cuộc đời, không giống như các loài hoa mang hương sắc khác. Hoa Bằng Lăng mang màu tím thủy chung, thơ ngây và vô cùng lãng mạn trong tình yêu đôi lứa. Hoa thường nở vào mùa hè. Hoa Bằng Lăng được nhắc đến đi cùng với các cuộc chia tay của tuổi học trò, xa mái trường thân yêu, xa tập sách bút còn dang dở, xa cả những đứa bạn đã từng gắn bó một thời… Khi nói đến Bằng Lăng người ta lại nghĩ lại một thời xa vắng, nhớ lại sự chia ly mang nét suy tư mang mác.

    Trồng cây Bằng Lăng mang sắc thái đẹp riêng biệt, nên thường được trồng ở các khu đô thị, công viên, cảnh quan, hoặc sân trường, nhằm tô thêm vẻ đẹp sang trọng của thành phố. Hoa Bằng Lăng Hà Nội được xem là nét đẹp đặc trưng nhất của phố phường. Mỗi khi mùa hoa nở lại gợi lên biết bao cảm xúc trong mỗi con người. Trong thơ ca người ta cũng lấy sắc tím hoa Bằng Lăng làm đề tài ngẫu hứng, là nguồn ý tưởng tuyệt diệu trong văn học, giúp các nghệ sỹ cảm nhận theo phong cách riêng của mình.
     
    #1

Chia sẻ trang này