QC Câu trả lời cho: ở đâu in sách rẻ nhất?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi duongbien, 10/9/18.

  1. duongbien PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    25/7/18
    Nếu bạn lần đầu tiên có nhu cầu in sách báo, tạp chí thì câu hỏi đầu tiên trong đầu bạn nghĩ chắc hẳn là: ở đâu in sách rẻ nhất? . Và nếu bạn chưa có câu trả lời thì công ty in Tuệ Lâm Linh chính là một sự lựa chọn tốt dành cho bạn.
    Không những rẻ mà các sản phẩm mà công ty Tuệ Lâm Linh cung cấp đều rât chất lượng nữa.
    [​IMG]
    Tại sao bạn nên chọn dịch vụ in sach gia re ha noi của công ty in Tuệ Lâm Linh?
    - Công nghệ máy móc mà công ty sử dụng là công nghệ hiện đại nhất, cho chất lượng in tốt hơn công nghệ in cũ. Sẽ không còn tình trạng nhòe nhữ, nhạt chữ theo thời gian nữa.
    - Nguồn nguyên liệu giấy và mực đề được công ty nhập tại những cơ sở sản xuất uy tín, đủ tiêu chuẩn giấy và mực in sách.
    - Gía cả tốt nhất thị trường, đặc biệt công ty luôn có những mức giá ưu đãi đối với khách hàng thân thiết hoặc khi in với số lượng lớn.
    - Nhiều chính sách hỗ trợ: quý khách hàng sẽ được miễn phí thiết kế cũng như in thử sản phẩm, được hỗ trợ giao hàng tận nơi, các đơn hàng từ 1 tr trở lên được miễn phí vận chuyển.
    Và còn nhiều dịch vụ cũng như ưu đãi khác nữa. Để biết thêm thông tin về các dịch vụ cũng như ưu đãi của công ty, quý khách vui lòng truy cập in sach re ha noi.
    Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
    CÔNG TY TNHH TUỆ LÂM LINH
    VPGD: Phòng 3a4, tòa nhà Phương Nga, Lô B15/D13 Khu đô thị mới Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Thành Phố Hà Nội
    Email: trang.phan4710@gmail.com
    Hotline: 0965.498.899 – 0972.122.388
    Website: In Bao Bì Giấy Uy Tín Chất Lượng - Miễn Phí Giao Hàng
     
    #1

Chia sẻ trang này