QC Cấu tạo và nguyên lý máy làm dầu ăn

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Banhbeo09, 11/5/21.

  1. Banhbeo09 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/1/21
    Những thông tin về cấu tạo và nguyên lý hoạt động máy làm dầu ăn gia đình rất cần thiết để giúp bà con khai thác hiệu quả máy móc. Ngoài ra, khi có sự cố, trục trặc xảy ra cũng có thể xử lý, khắc phục nhanh hơn. Vì vậy, mà chúng tôi muốn được chia sẻ với bà con những điều này ngay sau đây nhé!


    Cấu tạo máy làm dầu ăn gia đình


    Máy ép dầu gia đình sau nhiều lần cải tiến, nâng cấp đã cho ra các phiên bản gọn nhẹ, đơn giản và siêu dễ dùng cho bà con. Điều này thể hiện rõ nhất ở cấu tạo của máy gồm có các bộ phận chính là:


    • Phần gia nhiệt

    • Mô tơ

    • Trục ép

    -Phần gia nhiệt được làm dày dặn, chắc chắn và gắn liền vào thân máy. Nếu bộ phận này chỉ cần làm mỏng đi, ăn bớt một chút thôi cũng làm cho chất lượng thiết bị khác hẳn. Cho nên, nếu thấy máy ép dầu giống nhau về hình thức bên ngoài mà giá thành chênh lệch nhiều hãy xem ngay bộ phận gia nhiệt và trục ép để đánh giá.


    -Mô tơ được lắp đặt bên trong thân máy rất an toàn, tiện ích. Động cơ chạy êm, ổn định và không có tiếng ồn kể cả chạy liên tiếp trong nhiều giờ. Thích hợp để sử dụng ép tại nhà như những chiếc máy ép, máy xay sinh tố.


    -Trục ép làm theo kiểu dạng xoắn lò xo và rất dài, to khỏe để ép được nguyên liệu chính xác, không bị bỏ sót. Hơn nữa lại được gắn kết với thân máy theo dạng cài giúp dễ tháo lắp vệ sinh.


    Ngoài những bộ phận chính kể trên, còn có các khe hở để thông gió, làm mát cho máy. Phễu đựng nguyên liệu thiết kế dạng dốc trơn nên có thể đổ đầy nguyên liệu vào mà không lo bị kẹt. Phía trên thân máy còn có hai thanh ngang để cầm vào đó di chuyển, bê máy dễ dàng hơn.


    Nhìn chung về tổng thể hình thức máy ép dầu rất chắc chắn và đẹp. Dù các chi tiết được tối giản, làm gọn nhẹ đi nhưng vẫn luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất để ép dầu lạc, vừng mè, hướng dương, dừa, gấc, óc chó… phục vụ bà con chu đáo nhất.


    Hiện những mẫu máy làm dầu ăn có cấu tạo như ở trên giới thiệu đang có mặt tại Công ty Lalifa - đơn vị chuyên phân phối máy ép dầu số 1 hiện nay có bán. Bà con hãy liên hệ ngay để được báo giá ưu đãi nhé!


    Nguyên lý hoạt động máy làm dầu ăn


    Máy làm dầu ăn có nguyên lý hoạt động vô cùng đơn giản. Bởi mục đích làm ra của sản phẩm là hướng đến những bà nội trợ trước tiên, sau đến các cô chú lớn tuổi cũng đều tự tay ép được dầu thực vật để ăn tại nhà.


    Nguyên lý hoạt động máy làm dầu ăn là dựa trên sự gia nhiệt lớn ở ốp nhiệt và trục để ép lạc, vừng, đậu nành, óc chó thành dầu. Bã được đẩy ra ngoài phía đầu trục, dầu ăn chảy qua phía dưới khe trục ép.


    Khi nhiệt không đủ lớn thì không thể ép được nguyên liệu. Cho nên, nhiệt độ rất quan trọng đối với việc ép dầu thực vật. Mỗi nguyên liệu lại có mức cài nhiệt khác nhau, hãy lưu ý để ép dầu được thuận lợi.

    Tóm lại, quá trình hoạt động của máy làm dầu ăn mẫu inox 100% của LALIFA là cắm điện vào để máy lên đủ nhiệt -> bỏ nguyên liệu vào phễu -> nguyên liệu sẽ chảy từ từ xuống trục ép -> ép thành dầu và bã tách riêng nhau.


    Như vậy, những gì cần biết về cấu tạo và nguyên lý của máy làm dầu ăn đã được chúng tôi chia sẻ đầy đủ ở trên. Bà con hãy dựa vào đó để hiểu hơn về chiếc máy mà mình đầu tư sắp tới được tốt hơn.
     
    #1

Chia sẻ trang này