QC Câu hỏi thường gặp về gọt mặt

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi trunganh9x9x9x, 26/8/14.

  1. trunganh9x9x9x PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/2/14
    Phẫu thuật gọt mặt theo công nghệ Hàn Quốc đang ngày càng trở nên phổ biến trong giới trẻ, giúp khách hàng có được gương mặt thon gọn, duyên dáng, đẹp tự nhiên - gọt mặt trái xoan. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn mơ hồ về phương pháp làm đẹp này. Sau đây, chúng tôi xin tổng hợp 8 câu hỏi thường gặp về gọt mặt Hàn Quốc.

    1. Gọt mặt theo công nghệ Hàn Quốc được thực hiện như thế nào?

    Gọt mặt theo công nghệ Hàn Quốc là một kỹ thuật cao, phức tạp, đòi hỏi tay nghề, trình độ, kinh nghiệm và mắt thẩm mỹ tinh tế của bác sĩ thực hiện.

    Bác sĩ sẽ tiến hành chụp X-quang hàm mặt cho khách hàng để xác định chính xác khuôn dạng, hình dáng xương cần gọt bỏ, giúp khách hàng có khuôn mặt thanh tú, có dáng V-line hoàn hảo.

    Sau khi gây mê cho khách hàng, bác sĩ sẽ tiến hành mổ một đường phía trong niêm mạc miệng rồi dùng máy mài xương siêu âm để cắt gọt xương theo đúng hình dáng xác định. Với thiết bị nội soi chuyên dụng cấu trúc hàm mặt, các mô, mạch máu, dây thần kinh sẽđược phóng đại lên rất nhiều lần nhờđó các bác sĩ tiến hành phẫu thuật nhanh, chính xác, không gây tổn thương, xâm lấn xung quanh. gọt mặt giá bao nhiêu

    Việc phẫu thuật tiến hành qua đường mổ trong khoang miệng sẽ giúp bác sĩ có thể gọt được xương mặt, hàm dễ dàng mà không để lại sẹo hay dấu vết phẫu thuật trên mặt như các phương pháp thông thường trước đây.

    2. Gọt mặt có an toàn không, có đau không?

    Gọt mặt theo công nghệ Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Đông Á được thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định nên tuyệt đối an toàn,

    Trước khi tiến hành phẫu thuật các bác sĩ sẽ thăm khám cẩn thận cho khách hàng để nắm được rõ tình trạng, tiểu sử bệnh lí từđó có kết luận cuối cùng về việc khách hàng cóđủ sức khỏe để tiến hành phẫu thuật hay không.

    Trong quá trình phẫu thuật các bác sĩ Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Đông Á tiến hành phẫu thuật và giám sát chặt chẽ quy trình theo đúng chuẩn nên đảm bảo độ chính xác và an toàn cao. Thiết bị nội soi được ứng dụng trong phẫu thuật gọt mặt giúp bác sĩ tránh được những tổn thương, xâm lấn đến các vùng xung quanh nhờđó hạn chế chảy máu vàđau đớn.

    Khách hàng khi phẫu thuật được gây mê nên không có cảm giác đau hay khó chịu, giúp phẫu thuật diễn ra suôn sẻ, dễ dàng.

    Sau gọt mặt khách hàng cóđược khuôn mặt nhẹ nhàng, thanh thoát mà không để lại di chứng, ảnh hưởng hay phản ứng phụ ngoài mong muốn.

    Thực tế khách hàng gọt mặt ở Đông Á đã chứng minh phương pháp này cho hiệu quả cao lại hết sức an toàn.

    3. Gọt mặt theo công nghệ Hàn Quốc có giá bao nhiêu?

    Gọt mặt theo công nghệ Hàn Quốc được đưa vào áp dụng rất phổ biến tại thẩm mỹ viện Đông Á – trung tâm hàng đàu trong phẫu thuật thẩm mỹ theo công nghệ Hàn Quốc tại Việt Nam.

    Giá phẫu thuật gọt mặt tại Đông Á có sự dao động, dựa trên tình hình thực tế của mỗi khách hàng.

    Thông thường giá gọt mặt Hàn Quốc tại Đông Á từ 45.000.000 đến 50.000.000 VNĐ

    4. Phẫu thuật gọt mặt kéo dài bao lâu?

    Phẫu thuật gọt mặt theo công nghệ Hàn Quốc được các bác sĩ tại thẩm mỹ viện Đông Á tiến hành bài bản, khoa học, đúng quy trình. Tùy vào thực tế chỉnh sửa mà thời gian phẫu thuật sẽ kéo dài từ 1 đến 3 giờ đồng hồ.

    Xem thêm: gọt mặt ở đâu
     
    #1

Chia sẻ trang này