QC Cáp quang FPT tốc độ vượt trội

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi vin150990, 26/11/15.

  1. vin150990 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/3/14
    Với phương châm Mọi dịch vụ trên một kết nối, FPT Telecom luôn không ngừng nghiên cứu và triển khai tích hợp ngày càng nhiều các dịch vụ giá trị gia tăng trên cùng một đường nhằm đem lại lợi ích tối đa cho khách hàng sử dụng. Đồng thời, việc đẩy mạnh hợp tác với các đối tác viễn thông lớn trên thế giới, xây dựng các tuyến cáp quang quốc tế là những hướng đi được triển khai mạnh mẽ để đưa các dịch vụ tiếp cận với thị trường toàn cầu, nâng cao hơn nữa vị thế của FPT Telecom nói riêng và các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông Việt Nam nói chung.

    Tìm hiểu thêm: lap dat internet fpt binh thanh

    khách hàng lắp mạng cáp quang FPT sẽ được trải nghiệm một đường truyền hoàn toàn bằng cáp quang từ nhà cung cấp tới tận địa chỉ khách hàng cùng nhiều ưu đãi đi kèm. FPT Telecom là một trong những nhà cung cấp dịch vụ internet hàng đầu Việt Nam về chất lượng, giá cả cạnh tranh, tốc độ vượt trội. Với đội ngũ tư vấn tận tình và làm thủ tục ký hợp đồng tại nhà,triển khai nhanh chóng sẽ mong nhận được sự hài lòng nhất, phục vụ tối ưu nhất nhu cầu thiết thực trong cuộc sống hằng ngày của quý khách hàng


    Nên sử dụng mạng Cáp Quang của đơn vị cung cấp nào là Tốt Nhất? Một câu hỏi vô cùng khó cho cả người dùng lẫn người cung cấp. Xin thưa, mạng của nhà cung cấp nào cũng có ưu và nhược điểm riêng, tốc độ và sự ổn định không chỉ phụ thuộc vào gói cước khách hàng sử dụng mà còn phụ thuộc vào hạ tầng, khoảng cách, băng thông và máy tính dùng để sử dụng. Mỗi khách hàng một khác nhau, các đơn vị cung cấp Internet Cáp Quang không thể chiều lòng 100% khách hàng được, 100 khách hàng sử dụng thì 100 cách nghĩ và hiểu khác nhau. Vì vậy chúng ta sử dụng mạng của nhà cung cấp Internet Cáp Quang nào làm hài lòng cho mọi đối tượng là không thể.

    Tìm hiểu thêm: lap mang fpt go vap

    Nhà mạng cũng thường tặng thêm những ưu đãi khi bạn đăng ký kết hợp các gói cước Internet với các gói xem truyền hình hoặc dịch vụ điện thoại. Trong thời gian tới, việc phổ cập mạng cáp quang FPT thì gói cước, tốc độ mạng có thể cũng sẽ thay đổi đôi chút.

    TỔNG ĐÀI LẮP MẠNG FPT TP.HCM
    Hotline: 0909 42 42 59
    Địa chỉ: FPT trung tâm TP.HCM
     
    #1

Chia sẻ trang này