QC Cập nhật giá cầu thang xương cá mới nhất 2019

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi cauthangviet.vn, 18/5/19.

  1. cauthangviet.vn PageRank 0 Member

    Cầu thang xương cá là một trong những mẫu cầu thang đẹp, hiện đại, được yêu thích nhất trong năm 2019 tại Hà Nội. Để lựa chọn được mẫu cầu thang phù hợp với căn nhà không phải là điều đơn giản. Với những sáng tạo độc đáo, mới lạ trong thiết kế cầu thang sắt xương cá thích hợp với mọi loại không gian diện tích, kể cả những căn nhà có diện tích nhỏ - điều mà không phải mẫu cầu thang nào cũng đáp ứng được. Tuy nhiên lắp đặt cầu thang xương cá có đắt không, chi phí hết bao nhiêu thì không phải ai cũng biết. Sau đây Cầu Thang Việt chúng tôi sẽ đưa ra báo giá cầu thang xương cá mới nhất 2019.

    Đối với những ngôi nhà có diện tích hạn chế sửa chữa hoặc những ngôi nhà muốn có sự cách điệu, điểm nhấn tại cầu thang thì cầu thang xương cá là lựa chọn phù hợp và đúng đắn nhất.

    [​IMG]
    Cầu thang xương cá đẹp CTV - XS010

    Có rất nhiều loại cầu thang xương cá từ xương hộp đơn, hộp kép, xương sắt bản mã, zích zắc cho đến
    cầu thang xương xoắn.
    Một số ngôi nhà có thiết kế khoáng đạt cần tạo điểm nhấn thì dùng đến cầu thang “không xương”. Đây là loại cầu thang xương sắt đặc biệt giúp tạo cảm giác thông thoáng cách điệu hết mức có thể mặc dù chi phí bỏ ra sẽ cao hơn các loại xương còn lại nhưng nó thực sự sẽ tạo một điểm nhấn đặc biệt cho ngôi nhà của bạn.

    [​IMG]
    Cầu thang xương cá đẹp CTV - XS002

    Về chất liệu thì cầu thang xương sắt đa số sử dụng sắt hộp, sắt bản mã có độ dày khác nhau.

    Màu sơn dành cho xương sắt thông thường có ba màu chính được lựa chọn đó là: trắng, đen, ghi. Cầu thang xương sắt thường đi với mặt bậc gỗ là phù hợp nhất nhưng do tiết kiệm chi phí, điều kiện thời tiết (nằm ở ngoài trời hoặc nơi tiếp xúc với độ ẩm và nhiệt cao) thì mặt bậc tôn nhám sẽ được lựa chọn để thay thế bạc gỗ.

    Về giá thì giá cầu thang xương cá dao động từ 1.300.000VNĐ - 3.000.000VNĐ/M
    Tuy nhiên đây chỉ là mức giá chung cho mọi loại công trình, nếu bạn muốn biết cụ thể chính xác giá cầu thang xương cá thì liên hệ :
    Công ty Cổ phần Nội thất Cầu Thang Việt
    Địa chỉ: Số 324 Hữu Hưng- Tây Mỗ - Nam từ Liêm - Hà Nội
    Website: cauthangviet.vn
    Hotline: 0961.077.333
    Email: cauthangviet.ceo@gmail.com
     
    #1

Chia sẻ trang này