QC Cao ốc văn phòng Đồng Khởi - Thông tin những tòa cao ốc văn phòng cho thuê, giá tốt nhất

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi yencenco, 11/1/16.

  1. yencenco PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    15/11/15
    Cung cấp tổng hợp thông tin các tòa cao ốc văn phòng Đồng Khởi cho thuê. Xem vị trí, diện tích, cam kết giá phải chăng nhất không qua trung gian

    Cao ốc Bảo Việt tower – văn phòng cho thuê quận 1

    [​IMG]

    1. Vị trí

    Tọa lạc tại Đồng Khởi, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. có vị trí gần mang các địa điểm to tiện ích: nhà thờ Đức Bà, vị trí đẹp ngay giữa trung tâm thành phố, ngay cạnh những trung tâm hành chính, thương mại, văn hóa, nơi này là địa điểm đặt văn phòng xuất sắc cho những doanh nghiệp.

    2. Thiết kế

    Cao ốc văn phòng Bảo Việt Tower được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, tiên tiến và chuyên nghiệp. Văn phòng cho thuê ngoại hình theo khuynh hướng mở, ưa thích sở hữu nhu cầu nhiều của khách hàng, tạo điều kiện cho khách sở hữu rộng rãi sự chọn lựa trang trí nội thất theo ý thích. Tòa cao ốc văn phòng được ngoại hình và thi công bởi các doanh nghiệp uy tín, với tính nhiều năm kinh nghiệm theo đúng tiêu chuẩn chất lượng cùng sở hữu sự giám sát, quản lý chặt chẽ ngay từ khi khởi công.


    Cao ốc Vincom Center – văn phòng cho thuê Quận 1, TP.HCM

    [​IMG]

    1.Vị trí

    Tọa lạc ngay tại góc nối giữa ba phố Đồng Khởi- Lê Thánh Tôn-Lý Tự Trọng, đây là công trình có được sự lợi ích giao thông hàng đầu giữa trung tâm thành phố đông dân cư nhất của Việt Nam. Chỉ sở hữu khoảng 2 phút từ Vincom Center, quý khách có thể dễ dàng đi bộ đến những địa điểm trung tâm của thành phố như Nhà Thờ Đức Bà, Caravelle Hotel, Park Hyatt Hotel, UBND TP Hồ Chí Minh, Bưu Điện Thành Phố, Sheraton Hotel. người mua mang thể ngắm nhìn cảnh quan kiến trúc đô thị cũng như tới có các con phố ẩm thực kế bên , đắm mình trong khu tìm tìm và các khu giải trí sầm uất giữa Sài Gòn rầm rộ.

    2.Thiết kế

    Cao ốc Vincom Center được thiết kế để tận dụng tối đa ánh sáng trùng hợp, mang thể ngắm nhìn hết cảnh quan của công viên Chi Lăng cộng những tuyến phố: Đồng Khởi, Lê Thánh Tôn, Lý Tự Trọng. Khu văn phòng quốc tế hạng A+ của Vincom Đồng Khởi được xếp đặt từ tầng bốn đến tầng 20 tòa nhà. Vincom center sẽ là địa điểm khiến cho việc cực kỳ lý tưởng của những cơ quan, các tập đoàn lớn trong và không tính nước, doanh nghiệp tại TP.HCM


    Liên hệ cao ốc văn phòng đồng khởi:
    Hotline: 098.118.31.31

    cho thuê biệt thự đà lạt


    cao ốc times square
     
    #1

Chia sẻ trang này