QC Cao ốc Sailing Tower vị trí thuận lợi thi công tiện nghi giá thương lượng nhất

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi yencenco, 22/2/16.

  1. yencenco PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    15/11/15
    Cho thuê văn phòng ngay tại quận 1 HCM tòa nhà Sailing Tower tọa lạc tuyến đường Pasteur phường Bến Nghé, Quận một. và ý tưởng lạ độc đáo là mặt đứng cong nổi bật quay ra góc phố mang biểu tượng hình cánh buồm. Nằm trong khu với các địa danh nổi tiếng như: Nhà thờ Đức Bà, Dinh Thống Nhất, Bưu điện trung tâm, Công viên 30/4, công viên Tao Đàn, Sailing Tower và vị trí rất về mọi tiện ích xung quanh. một kiến trúc độc đáo mang phong cách hạng sang chắc chắn sẽ đem đến cho khách hàng 1 diện.tích sống thư giãn cũng như làm việc thoải mái tiện ích.

    [​IMG]

    Tòa tháp Sailing Tower có 01 tầng trệt 01 lửng & 22 lầu cao, Salling Tower được xây dựng là điểm nhấn cho SG sôi động, cũng như hình khối và vật liệu riêng biệt để tạo ra ngôn ngữ pha trộn cho các chức năng của văn phòng kết hợp khu căn hộ sang trọng. Hình thành giải pháp hài hoà tổng thể. Tổng thể DT cho thuê VP là ~33000m2.

    Được thi công, giám sát cũng như quản lý một cách chuyên nghiệp bởi những CP tư vấn Quốc tế hàng đầu, Sailing tower và dự án & hình dáng mô phỏng 1 chiếc du thuyền chắc chắn sẽ là một hình tượng & điểm sáng trong lòng "Hòn Ngọc Viễn Đông".
    một S đẹp sang trọng nằm ngay giữa trung tâm Saigon - nơi v.phong, CC, sân tập thể thao với khu vui chơi giải trí hiện đại nhất đều sẵn có.
    Sailing tower tự hào là 1 trong số ít những tòa nhà cung cấp S mặt lầu văn phòng rộng lớn - 1500m2 ngay trung tâm kinh tế tài chính lớn nhất VN. Mặt bằng thoáng & mở, tạo sự linh động trong viêc 5 phân chia & thi công văn phòng.

    Mời người ở xem thêm 1 số dự án khác:
    tòa nhà royal centre
    tòa nhà Somerset Building
     
    #1

Chia sẻ trang này