Chia sẻ Canada giành vé sớm ở Gold Cup

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhtrieutin, 17/7/21.

  1. minhtrieutin PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/4/16
    Bản tin bóng đá cập nhật tối 16/7: Huyền thoại điền kinh Usain Bolt mới đây đã bênh vực Marcus Rashford, Jadon Sancho và Bukayo Saka sau khi bộ ba này sút hỏng luân lưu khiến ĐT Anh hụt cúp vô địch EURO 2020. Ngoài ra còn có nhiều thông tin hấp dẫn đáng chú ý khác.
    Usain Bolt bảo vệ Rashford, Sancho và Saka

    “Tia chớp đen” Usain Bolt đã dùng từ keo nha cai “khủng khiếp” để nói về việc 3 tuyển thủ Anh bị phân biệt chủng tộc vì đá hỏng những quả luân lưu quyết định ở trận chung kết EURO 2020 khi "Tam Sư" thua đau ĐT Italia ở Wembley. Theo cựu VĐV điền kinh người Jamaica, thắng thua là chuyện thường trong bóng đá và không thể đổ lỗi cũng như buộc tội Rashford, Sancho và Saka vì thất bại của thầy trò Gareth Southgate.

    Serie A cấm các đội bóng mặc áo màu xanh lá cây

    Theo điều luật mới được Ban tổ chức Serie A ban hành, tất cả các CLB sẽ không được dùng màu xanh làm màu chủ đạo trên áo đấu từ mùa giải 2022/23. Theo Football Italia, lý do xuất hiện điều luật oái oăm này đến từ các công ty truyền hình. Nhiều đơn vị phát sóng Serie A đã phàn nàn với Ban tổ chức giải đấu rằng những bộ đồ màu xanh lá quá giống màu cỏ, gây khó khăn cho khán giả theo dõi qua màn ảnh nhỏ.

    [​IMG]



    Arsenal trao áo số 19 của Ozil cho tài năng trẻ

    Mùa trước, số 10 ở Arsenal thuộc quyền sở hữu của bongdalu Mesut Ozil. Nhưng từ tháng 1 tới nay, số áo này đã bỏ trống sau khi tiền vệ người Đức chuyển sang khoác áo Fenerbahce. Arsenal chưa đăng tải thông tin chính thức nhưng nhiều khả năng chiếc áo số 10 của sân Emirates đã được chuyển giao cho tiền vệ Emile Smith Rowe.

    Chẳng là trong chuyến tập huấn ở Edinburg (Scotland), Smith Rowe đã xuất hiện với chiếc áo khoác số 10. Tiền vệ trẻ 20 tuổi này tỏ ra rất háo hức với số áo thể hiện tầm quan trọng của mình ở Arsenal. Trước đó, anh khoác áo số 32 ở mùa giải 2020/21.

    Arthur lên bàn mổ, phải nghỉ 2 tháng

    Arthur dính chấn thương đầu gối cuối năm 2020. Tiền vệ người Brazil của Juventus bị đau sau pha va chạm ở trận đấu với Atalanta vào ngày 16/12 năm ngoái. Hơn 1 tháng trước khi Serie A 2021/22 khởi tranh (22/8/2021), Arthur đã quyết định phẫu thuật đầu gối. Theo Goal, ca phẫu thuật khiến cựu tiền vệ Barcelona phải nghỉ ít nhất 8 tuần.

    Arsenal ra mắt mẫu áo đấu mới

    Cách đây ít giờ, trên trang chủ, Arsenal đã chính thức công bố mẫu áo sân nhà mùa giải 2021-22. Bộ trang phục do Adidas thiết kế vẫn mang 2 tông màu trắng - đỏ truyền thống. Tuy nhiên, ở vai áo, 3 đường kẻ truyền thống của Adidas đã được chuyển sang màu xanh sẫm thay vì đỏ - trắng.

    Sao trẻ Barca sáng cửa giành giải Golden Boy

    Tờ Tuttosport vừa công bố danh sách rút gọn từ 100 xuống còn 80 cầu thủ tranh giải Golden Boy (Cậu bé Vàng) năm 2021, trong đó có 3 ngôi sao trẻ của Barcelona là Pedri, Eric Garcia và Ilaix Moriba. Trong top 80, Pedri được coi là ứng viên sáng giá nhất cho danh hiệu Golden Boy 2021. Ở tuổi 18, tiền vệ người Tây Ban Nha đã trở thành cầu thủ không thể thiếu của Barcelona và giành giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất EURO 2020.

    PSG nâng lương cho Mbappe ngang với Neymar

    Theo tờ Marca, đội bóng thành Paris sẽ trả Mbappe mức lương tương đương Neymar (30 triệu euro/mùa sau thuế) để thuyết phục tuyển thủ Pháp gia hạn hợp đồng mới. Giao kèo của Mbappe với PSG hết hạn vào tháng 6/2022. Nếu Mbappe không đồng ý gia hạn, nhiều khả năng PSG phải bán chân sút 22 tuổi vào hè này để tránh mất trắng sau 1 năm nữa.

    Arsenal trao lại số áo Ozil cho tài năng trẻ

    Mùa trước, số 10 ở Arsenal thuộc quyền sở hữu của Mesut Ozil. Nhưng từ tháng 1 tới nay, số áo này đã bỏ trống sau khi tiền vệ người Đức chuyển sang khoác áo Fenerbahce. Arsenal chưa đăng tải thông tin chính thức nhưng nhiều khả năng chiếc áo số 10 của sân Emirates đã được chuyển giao cho tiền vệ Emile Smith Rowe. Trong hè này, tài năng trẻ người Anh đã 2 lần nhận được đề nghị của Aston Villa với mức giá lần lượt là 25 và 30 triệu bảng. Tuy nhiên, sau khi cân nhắc, Arsenal đã từ chối.

    Riyad Mahrez M.Uốn vô địch Ngoại hạng Anh 1 lần nữa

    Tuyển thủ Algeria bóng gió cho rằng, thi đấu cho Man City là đỉnh cao trong sự nghiệp của anh. Vì thế, Riyad Mahrez khẳng định sẽ gắn bó tương lai với đội chủ sân Etihad. Hơn thế, Mahrez còn M.Uốn vô địch Ngoại hạng Anh ít nhất 1 lần nữa. Điều đó cũng có nghĩa, cựu cầu thủ Leicester không có ý định rời Man City như đồn đoán.

    Canada giành vé sớm ở Gold Cup

    Ở trận đấu với Haiti, cú đúp của Larin đã giúp Canada giành chiến thắng tưng bừng trước 4-1 để có được tấm vé đầu tiên bảng B lọt vào vòng tứ kết CONCACAF Gold Cup 2021. Đội bóng của HLV Herdman có 6 điểm sau 2 trận tại bảng B và chắc chắn có vé đi tiếp còn Haiti đứng bét bảng khi chưa có điểm nào.

    Lộ đoạn ghi âm Perez mắng nhiếc "người cũ" Real vì hắt hủi Mata

    Mới đây, tờ El Confidencial tiếp tục một tải đoạn ghi âm của chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez với nội dung chỉ trích cựu HLV đội trẻ Michel. Trong đoạn ghi âm được cho là xuất hiện vào năm 2009, Perez tin rằng Michel đã cố gắng đẩy tiền vệ Juan Mata khỏi đội trẻ để dành chỗ cho con trai.

    "Tôi nghĩ Michel là một trong những người góp phần đẩy Mata khỏi Real. Hắn ta ném Mata ra đường chỉ để đưa con trai vào đội. Hắn ta là kẻ lừa đảo", trích đoạn ghi âm của Perez.

    Mata khoác áo đội trẻ Real giai đoạn 2003-2007 nhưng không có cơ hội chơi cho đội 1 và phải lưu lạc qua Valencia, Chelsea, M.U. Trong khi đó, Michel là huyền thoại của Real với 15 năm khoác áo "đội bóng Hoàng gia", từng dẫn dắt đội trẻ giai đoạn 2006-2007.

    Trước đó, El Confidencial liên tục gây chấn động dư luận khi công khai những đoạn ghi âm phát ngôn của Perez "nói xấu" nhiều nhân vật máu mặt như cựu HLV Vicente Del Bosque, HLV Jose Mourinho, Cristiano Ronaldo.

    Cảnh sát bắt giữ 5 kẻ phân biệt chủng tộc SAO ĐT Anh

    Mới đây, đại diện lực lượng cảnh sát Anh thông báo đã bắt giữ 5 đối tượng vì hành vi phân biệt chủng tộc với những ngôi sao ĐT Anh là Marcus Rashford, Jadon Sancho, Bukayo Saka. Sau khi đá hỏng luân lưu khiến ĐT Anh thất bại trước Italia ở chung kết EURO, 3 cầu thủ này liên tục hứng chịu những lời miệt thị về màu da trên mạng xã hội.

    Barca bị hủy trận giao hữu trước mùa giải mới

    CLB Beitar (Israel) xác nhận trận sẽ hủy bỏ trận giao hữu với Barcelona. Theo kế hoạch, trận đấu diễn ra vào ngày 4/8, chưa đầy 2 tuần trước khi La Liga 2021/22 khởi tranh, tuy nhiên "Gã khổng lồ xứ Catalunya" từ chối đá tại Jerusalem do tình hình xung đột căng thẳng giữa Israel và Palestine.

    Tân HLV Bayern ỡm ờ về khả năng vô địch Champions League

    Trả lời phỏng vấn Sky Sport, HLV Julian Nagelsmann thừa nhận vô địch Champions League là nhiệm vụ vô cùng khó khăn trong bối cảnh vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ nhiều đội bóng lớn. Dù vậy, tân "thuyền trưởng" Bayern M.Unich không phủ nhận đội bóng vẫn dành sự ưu tiên cho giải đấu số 1 châu Âu cấp CLB.

    Thủ thành số 1 Philippines nhiễm Covid-19

    Mới đây, thủ thành Neil Etheridge đã nhận kết quả dương tính với Covid-19 và phải nhập viện khẩn cấp. Theo tiết lộ từ đại diện CLB chủ quản Birmingham City, sức khỏe của "người gác đền" số 1 ĐT Philippines tiến triển khá tích cực sau 1 ngày điều trị.
     
    #1

Chia sẻ trang này