QC CẦN TUYỂN NHÂN VIÊN GIAO NHẬN HÀNG HÓA tại TPHCM

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi bangkeohn87, 13/11/17.

  1. bangkeohn87 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    27/10/17
    CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MÃ VẠCH THÁI BÌNH SẢN XUẤT TEM NHÃN MÃ VẠCH , THIẾT BỊ SIÊU THỊ - CẦN TUYỂN NHÂN VIÊN GIAO NHẬN HÀNG HÓA :

    1. NHIỆM VỤ CHÍNH

    + Lấy hàng
    Nhận danh sách địa chỉ cần lấy hàng từ Bộ phận điều phối tại Công ty;
    Đi lấy hàng theo danh sách địa chỉ khách hàng thuộc khu vực phụ trách;
    + Hoặc: Giao hàng
    Tiếp nhận hàng từ Bộ phận điều phối tại Công ty;
    Trực tiếp đi giao hàng theo danh sách địa chỉ khách hàng thuộc khu vực phụ trách;
    Báo cáo lại kết quả cho nhân viên thu ngân và Điều phối;
    + Thời gian làm việc
    Fulltime: 7h30 – 17h30.

    Thứ 2 – Đến thứ 6, Thứ 7 làm nửa ngày.

    2. QUYỀN LỢI

    + Mức lương = lương cơ bản + lương năng suất + thưởng năng suất; (Trao đổi chi tiết khi phỏng vấn)
    + Công việc ổn định, lâu dài;
    + Môi trường làm việc năng động, hòa đồng, công bằng;
    + Được cung cấp đầy đủ phương tiện làm việc theo yêu cầu của tính chất công việc;
    + Được đảm bảo đầy đủ các chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật và của Công ty;
    + Chế độ đãi ngộ tốt khi có sự gắn bó lâu dài với Công ty;

    3. YÊU CẦU

    + Lý lịch rõ ràng, có xác nhận của chính quyền địa phương, không có tiền án tiền sự;
    + Tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc;
    + Trung thực.
    + Có xe máy cá nhân;

    4. HỒ SƠ

    – Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương;
    – Đơn xin việc làm.

    – Chứng minh thư nhân dân công chứng 2 bản;
    – Hộ khẩu/ Giấy khai sinh công chứng 1 bản;
    – Bằng cấp công chứng (nếu có);
    – 2 ảnh 3×4;
    (Lưu ý: Tất cả các giấy tờ có dấu và công chứng đều phải trong vòng 6 tháng trở lại đây)

    5. LIÊN HỆ

    Hồ Chí Minh

    491/1 Trường Chinh, Phường 14, Quận Tân Bình , TPHCM

    028 66 858 838 – 0933 98 1290 – Ms Thư
     
    #1

Chia sẻ trang này