QC Cân Mủ Cao Su FRH 300g

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi vanthat0608, 17/1/22.

  1. vanthat0608 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/3/18
    Cân mủ cao su FRH 300g có mức cân tối đa 300g sai số ( bước nhảy) 0.01g, chính xác, ổn định, dùng để cân mủ cao su, thu mua mủ cao su tại các nông trường cao su như : nông trường cao su bình phước, tây ninh, bình thuận, gia lai, đăk lăk, đăk nông, kum tum...........

    [​IMG]

    Cân điện tử có nhiều hãng, nhiều mode, nhiều mã sản phẩm khác nhau, mỗi mode, mã sản phẩm thích hợp cho mỗi mục đích khác nhau( ví dụ: cân vàng sử dụng cho mua bán vàng bạc đá quý, cân phân tích sử dụng cho phong lad, cân kỹ thuật sử dụng cho công ty, cân nhà bếp dùng cho bếp cân gia vị, cà phê, cân treo dùng cho cân sắt thép, vải cuộc) vậy cân điện tử FRH 300g có đặc điểm gì khác biệt mà có thể sử dụng cho cân mủ cao su.

    Cân điện tử FRH 300g chuyên dùng cho cân mủ cao su vì có nhiều chức năng đáp ứng và được nhiều khách hàng đã kiểm chứng về độ chính xác, cũng như chức năng của sản phẩm là phù hợp nhất với cân mủ cao su, đo độ mủ cáo su.

    [​IMG]

    Cân mủ cao su FRH 300g có lồng chắn gió giúp cho cân ổn định hơn khi sử dụng, có pin sạc thích hợp cho việc vận chuyển đi lại trong các nông trường cao su thu mua mủ cáo su.

    Công ty cân điện tử Sài Gòn chuyên cung cấp và sửa chữa cân mủ cao su ngoài ra công ty cân điện tử Sài Gòn còn cung cấp và sửa chữa cân điện tử như: cân bàn điện tử, cân sàn điện tử, cân bàn ghế điện tử, cân xe tải, cân hệ thống, cân vàng, cân phân tích...........
     
    #1

Chia sẻ trang này