QC Cần làm gì để chi trả quyền lợi sản phẩm bảo hiểm nhân thọ nhanh chóng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi azurelight, 3/6/20.

  1. azurelight PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/5/19
    Trong những năm gần đây, ý thức bảo vệ tài chính gia đình trước những rủi ro của người dân đã được tăng cao, các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ ngày càng mang đến nhiều quyền lợi tích lũy, giúp hỗ trợ việc bảo vệ bản thân và gia đình của khách hàng trở nên dễ dàng hơn, quan trọng hơn cả là vấn đề thủ tục đã đơn giản hơn rất nhiều. Tuy nhiên vẫn còn một số người có suy nghĩ “gửi tiền vào thì dễ, nhận tiền bồi thường thì khó”, đang do dự về quyết định tham gia bảo hiểm nhân thọ.


    Như vậy có thể thấy việc đảm bảo quyền lợi khách hàng từ phía công ty sẽ là yếu tố quan trọng giúp người dân nâng cao nhận thức và hiểu rõ hơn về ý nghĩa của bảo hiểm nhân thọ trước những rủi ro của cuộc sống. Mới đây tại thị trường Việt Nam đã xuất hiện một ca chi trả quyền lợi bảo hiểm với giá trị khổng lồ, với số tiền được chi trả 21 tỉ đồng cho một khách hàng ở Quận.Bình Tân khi không may mắc bệnh hiểm nghèo và qua đời vào tháng 2.


    [​IMG]
    Đây là một trong những ca chi trả lớn nhất từ trước tới nay, như Chubb Life Việt Nam trước đây cũng có ca bồi thường quyền lợi bảo hiểm 10 tỉ đồng năm 2010. Số tiền chi trả rất lớn, nhưng các doanh nghiệp đã giải quyết nhanh chóng bởi kể từ khi khách hàng xảy ra sự cố đến khi gia đình khách hàng nhận được tiền bồi thường trong thời gian ngắn.


    Ngoài những ví dụ người thật việc thật như trên, thực tế ngành bảo hiểm là một ngành kinh doanh có điều kiện, chịu sự quản lý và giám sát chặt chẽ của nhà nước, do đó các DNBH muốn kinh doanh phải đáp ứng được các yêu cầu về vốn tối thiểu, về biên khả năng thanh toán, trích lập dự phòng, quản trị rủi ro…


    Theo nhiều chuyên gia trong ngành bảo hiểm, nếu muốn sự chi trả diễn ra nhanh chóng, suôn sẻ phụ thuộc rất lớn vào khách hàng phải khai báo trung thực và chính xác về tình trạng sức khỏe khi làm hồ sơ ban đầu. Bởi đa số những vụ tranh chấp đều xuất phát từ nguyên nhân khách hàng kê khai thông tin thiếu trung thực ngay từ khi nộp yêu cầu bảo hiểm.


    Do đó để đảm bảo quyền lợi của bản thân khi tham gia bảo hiểm thì sự trung thực trong hồ sơ kê khai yêu cầu bảo hiểm là yếu tố tiên quyết. Bên cạnh đó, hãy lựa chọn những công ty bảo hiểm nhân thọ như Chubb Life có uy tín và tiềm lực tài chính vững mạnh, sẵn sàng thực hiện trách nhiệm bồi thường khi sự cố xảy ra với khách hàng.


    Liên hệ Chubb Life để tìm hiểu thông tin các gói bảo hiểm dành riêng cho bạn tại:

    Hotline: *8123 hoặc (84 28)3827 8123
     
    #1

Chia sẻ trang này