QC Căn hộ Nhật Bản ở khu Đông Sài Gòn

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi datnengiagoc, 22/6/15.

  1. datnengiagoc PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/1/14
    Nơi ở:
    TPHCM
    Khu Đông đang là điểm nóng của thị trường bất động sản TPHCM. Nếu năm 2014, quận 2 dẫn đầu thị trường về nguồn cung căn hộ với sự xuất hiện của nhiều dự án lớn thì năm 2015 quận 9 được dự báo cũng sẽ tăng tốc mạnh mẽ. Nắm bắt được tình hình này trong ngày những ngày đầu quý 2 vừa qua công ty cổ phần đầu tư BĐS Nam Long đã đưa ra thị trường gần 500 căn hộ thuộc dự án Flora Anh Đào nằm ngay trung tâm Quận 9.
    [​IMG]
    Can ho Flora Anh Dao tọa lạc tại 623 đường Đỗ Xuân Hợp, Q.9 (nằm trong dự án khu dân cư Nam Long- Phước Long B), tiếp giáp với Q.2 TPHCM. Đây là vị trí rất thuận lợi về giao thông và phát triển giao thương với các vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.
    Dự án tiếp giáp với các công trình hạ tầng lớn nằm trong vùng kinh tế trọng điểm Đông Nam Bộ, đã và đang được chính phủ triển khai mạnh mẽ trong thời gian qua như:
    Đường cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây.Đường Vành Đai 2, cầu và hầm Thủ Thiêm.Tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên.
    Từ đây, chỉ 5 phút di chuyển có thể đến trung tâm Thủ Thiêm của Q.2, 25 phút để đến trung tâm Q.1, đô thị mới Nam Sài Gòn Q.7, và các KCN Sóng Thần, Linh Trung, Khu công nghệ cao…
    [​IMG]
    Do nằm gần các trục giao thông quan trọng nên cư dân sống tại căn hộ Flora Anh Đào quận 9 có thể dễ dàng tiếp cận với các tiện ích thương mại, giải trí, giáo dục xung quanh, như: siêu thị Coop Mart, làng đại học Thủ Đức, khu vui chơi giải trí Suối Tiên… thông qua đường Đỗ Xuân Hợp, Xa lộ Hà Nội hoặc Vành đai Đông (khi hoàn thành).Từcăn hộ Flora Anh Đào, cư dân mất khoảng 10 phút di chuyển đến khu dân cư Thảo Điền, An Phú (Q.2), nơi có hệ thống các trường học, bệnh viện quốc tế, những khu trung tâm thương mại lớn như Metro, Parkson…
    Về mặt quy hoạch, hiện TP đang ưu tiên phát triển khu Đông nên ngoài hạ tầng giao thông, nhiều công trình dân sinh cũng sẽ được hình thành, vừa làm đòn bẩy thúc đẩy kinh tế cửa ngỏ phía Đông, vừa có tác dụng giảm tải về lưu lượng giao thông và mật độ cư dân cho khu vực trung tâm TP. Theo đó, trong thời gian tới Bến xe Miền Đông, Bệnh viện Ung bướu (cơ sở 2) và Khu liên hợp thể thao Rạch Chiếc (giáp giữa Q.2 và Q.9) cũng sẽ được triển khai xây dựng ở đây, tạo tiện ích đầy đủ cho toàn bộ khu vực…
    Đặc biệt, dự án còn được tận hưởng không gian xanh mát nhờ tiếp giáp với rạch Ông Cày và đối diện Khu liên hợp TDTT Rạch Chiếc, mang đến một môi trường sống lý tưởng, hài hoà với thiên nhiên

    Căn hộ Flora Anh Đào quận 9được thiết kế theo hình chữ U liên kết ba tòa tháp thành một thể thống nhất, giúp cho tất cả các căn hộ đều có hướng nhìn ra bên ngoài, tạo sự thông thoáng tuyệt đối cho từng căn hộ.
    Lấy ý tưởng thiết kế theo phong cách Nhật Bản tinh tế và trang nhã, mỗi căn hộ được thiết kế phù hợp với xu hướng của không gian sống mới, mang tính hiện đại, hiệu quả cao, sử dụng màu sắc đơn giản nhưng tươi sáng giúp tạo cảm giác rộng rãi, thoáng mát.
    Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được hướng dẫn đi tham quan căn hộ mẫu và đặt mua căn hộ Flora
    HOTLINE CĐT NAM LONG: 0908 949 118
     
    #1

Chia sẻ trang này