QC Căn hộ mẫu dự án Goldmark City đầy thu hút

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi epro79, 6/4/16.

  1. epro79 SEO như hạch! Thành viên BQT Smod

    Tham gia ngày:
    16/7/13
    Theo ghi nhận tại phòng bán hàng trước khu căn hộ mẫu, mặc dù lễ khai trương bắt đầu từ 9h30 nhưng rất đông khách hàng đã có mặt từ trước đó để có vị trí quan sát tốt nhất và đăng ký tham quan đầu tiên.

    Khách hàng được tư vấn nhiệt tình bởi các chuyên viên của TNR Holdings Việt Nam, VietinBank và Maritime Bank về các căn hộ tại dự án chung cư goldmark city cũng như những chính sách tài chính ưu đãi những ngày cận Tết.

    Các chỗ ngồi ngoài khu căn hộ kín khách, nhiều khách hàng phải đứng xung quanh với tâm trạng khá nôn nóng đợi tới lượt tham quan của mình. Không khí trở nên nóng hơn bao giờ hết khi lễ khai trương chính thức bắt đầu.

    Sau tiết mục múa lân sôi nổi, đại diện chủ đầu tư và các đối tác chiến lược đã lên sân khấu cắt băng khánh thành khai trương nhà mẫu. Nghi lễ khai trương căn hộ mẫu chính thức được thực hiện, cũng là lúc cánh cổng được mở ra đón đoàn khách đầu tiên vào thăm khu căn hộ mẫu.

    [​IMG]

    Sự kiện khai trương căn hộ mẫu Sapphire - Goldmark City thu hút được những khách hàng đã mua căn hộ cũng như các khách hàng quan tâm muốn tìm hiểu về dự án. Anh Nguyễn Đình Long – một khách hàng đã mua căn hộ tòa Sapphire 4 cho biết:

    “Tôi kí hợp đồng mua nhà Goldmark từ tháng 11 năm nay nhưng đi xem nhà mẫu vẫn thấy hồi hộp vì giờ mới được nhìn tận mắt thiết kế Singapore là như thế nào. Nếu thực sự lúc bàn giao mà được như nhà mẫu thì gia đình tôi không mong đợi gì hơn.”

    Chị Đinh Diệu Lan đã mua căn hộ tòa Ruby tỏ ra khá tiếc nuối:

    “Giá như tài chính rủng rỉnh hơn chút thì sẽ chọn mua căn hộ khu goldmark city saphia bàn giao nội thất hoàn thiện. Tuy nhiên, sau khi tham quan thì cũng thấy hài lòng & yên tâm hơn với cách bố trí phòng sinh hoạt và tầm nhìn ra phía ngoài. Logia thoáng có thể trồng cây cảnh là không gian riêng tư mà tôi rất thích.”

    Đặc biệt, tại căn hộ khu Ruby chị đã chọn, sẽ phóng tầm nhìn tới 02 khu công viên Bắc & Nam Từ Liêm – thực sự là giá trị sống vượt ngoài mong đợi.
     
    #1
  2. huyenmy12cali PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    8/4/16
    Nơi ở:
    http://12cali.info/
    nhìn đã mắt thế^^
     
    #2
  3. huyenmy12cali PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    8/4/16
    Nơi ở:
    http://12cali.info/
    quá chất:D
     
    #3

Chia sẻ trang này