Chia sẻ Căn hộ mang phong cách đương đại

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi xaydungicg, 16/12/19.

  1. xaydungicg PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    20/9/19
    CĂN HỘ MANG PHONG CÁCH ĐƯƠNG ĐẠI - HCO
    Quy hoạch chung xây dựng đô thị là việc tổ chức không gian đô thị, các công trình hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội đô thị phù hợp với quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội, quy hoạch phát triển ngành, bảo đảm quốc phòng, an ninh của từng vùng và của quốc gia trong từng thời kỳ.
    Ngành xây dựng là ngành đóng góp lớn vào tăng trưởng kinh tế quốc dân: Ngành xây dựng là một trong những ngành đóng vai trò là xương sống của nền kinh tế và trực tiếp hình thành nên hệ thống tài sản cố định cho nền kinh tế quốc dân. Một cơ thể chỉ có thể khỏe mạnh và phát triển khi hệ thống xương sống vững chắc và phát triển đóng vai trò là nền tảng và là lực đỡ cho toàn cơ thể, do đó, ở mỗi quốc gia ngành xây dựng phát triển mạnh sẽ tạo điều kiện tốt cho việc trang bị cơ sở vật chất kỹ thuật của quốc gia, tạo tiền đề cho phát triển các ngành kinh tế khác trong nền kinh tế.
    Hoạt động xây dựng bao gồm lập quy hoạch xây dựng, lập dự án đầu tư xây dựng công trình, khảo sát xây dựng, thiết kế xây dựng công trình, thi công xây dựng công trình, giám sát thi công xây dựng công trình, quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình, lựa chọn nhà thầu trong hoạt động xây dựng và các hoạt động khác có liên quan đến xây dựng công trình.
    Thi công xây dựng công trình bao gồm xây dựng và lắp đặt thiết bị đối với các công trình xây dựng mới, sửa chữa, cải tạo, di dời, tu bổ, phục hồi; phá dỡ công trình; bảo hành, bảo trì công trình.
    Tùy thuộc vào nhu cầu xây dựng của từng đối tượng cũng như sự phát triển của xã hội : nhà cửa, chùa chiền, trung tâm mua sắm, các công trình giao thông….để có thể tư vấn thiết kế xây dựng cho họ những phương án tốt nhất. Ví dụ : xây nhà để ở, xây cầu để phục vụ cho nhu cầu đi lại…
    Đây được xem là yếu tố quan trọng ảnh hưởng rất nhiều đến bên trong, đội ngũ kiến trúc sư cần bám sát về công năng, nhu cầu sử dụng để đưa ra phương án hợp lý.
    Cái tên nói lên tất cả, diện tích xây dựng có thể hiểu nôm na đó là diện tích sàn được đưa vào sử dụng khi xây dựng xong. Diện tích sử dụng bao gồm: diện tích sàn các tầng, diện tích sân trước và sân sau, diện tích sân thượng và tum thang.

    Diện tích sử dụng thường được xây dựng từ phần thô cho đến hoàn thiện. Với phần mái, trong một vài trường hợp đặc biệt cũng được tính là diện tích sử dụng.
     
    #1

Chia sẻ trang này