QC Căn hộ Landmark 6 khu căn hộ vinhomes central park sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các bạn

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi diaocseo, 26/3/20.

?

Tại sao khu vinhomes central park là sự lựa chọn phù hợp cho mọi gia đình?

Poll closed 2/4/20.
  1. vinhomes central park đầy đủ tiện ích dịch vụ

    100.0%
  2. vinhomes central park là nơi được đánh giá đẳng cấp bậc nhất lại việt nam

    100.0%
Multiple votes are allowed.
  1. diaocseo PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    12/1/18
    Bạn đang có nhu cầu tìm mua cho mình một căn hộ cao cấp xứng tầm đẳng cấp châu Âu. Sẽ không còn điều gì khó khăn để bạn có thể lựa chọn cho mình một căn hộ khi bạn tham khảo bài viết của chúng tôi. Căn hộ Landmark 6 sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các bạn. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để bạn có thể hiểu rõ hơn về căn hộ này các bạn nhé.

    Giới thiệu tổng quan về căn hộ Landmark 6

    Có tọa lạc nằm ở vị trí phân khu Landmark Vinhomes Central Park, đây là căn hộ duy nhất được sở hữu một hướng view vô cùng đẹp với không gian đầy thoáng mát và tĩnh lặng dịu êm. Đặc biệt, nằm ở khu vực trung tâm của thành phố, nơi đây đã hội tụ đầy đủ những loại hình dịch vụ đẳng cấp hàng đầu của khu vực để đáp ứng được nhu cầu đời sống văn minh và hiện đại của con người nói chung.

    Cấu trúc thiết kế của căn hộ vô cùng hợp lý với nhiều số phòng ngủ của mỗi căn hộ khác nhau thoải mái cho bạn lựa chọn như:

    - Căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích như 50m2, 54.3m2 và 62.5m2

    - Căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích như 83.8m2, 85m2 và 87m2

    - Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích như 98.3m2, 100.2m2 và 104.2m2

    - Căn hộ 4 phòng ngủ có diện tích như 126.2m2, 155m2 và 159.7m2

    Những tiện ích của khu căn hộ để bạn có thể lựa chọn

    Lựa chọn căn hộ vinhomes central park phân khu Landmark 6 sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các bạn bởi chúng sở hữu những tiện ích nhất định mà không phải bất cứ khu căn hộ nào cũng có được như vậy. Với những tiện ích căn bản như sau:

    - Không gian rộng rãi thoáng đạt với công viên ven sông có diện tích rộng tới 14ha. Đây được đánh giá là công viên rộng và đẹp nhất tại khu vực Sài Gòn để lại ấn tượng sâu sắc đối với con người nói chung.

    - Bên cạnh đó còn có hệ thống bệnh viện trường học mang đẳng cấp quốc tế như bệnh viện Vinmec, trường học liên cấp quốc tế Vinscholl.

    - Xung quanh có đầy đủ hệ thống hồ bơi, hồ cảnh quan và đài phun nước nhằm mang đến không gian đẹp và hiện đại bậc nhất.

    - Nằm gần trung tâm thương mại rất thuận tiện cho hoạt động mua sắm vui chơi và giải trí.

    Với đầy đủ những tiện ích nhất định, Landmark 6 xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho tất cả các quý khách hàng trong và ngoài nước nói chung. Hãy nhanh tay để sở hữu cho bản thân và gia đình một căn hộ lý tưởng nhất.
    Căn hộ Vinhomes Central Park quận Bình Thạnh bán và cho thuê
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/3/20
    #1

Chia sẻ trang này