QC Căn hộ chung cư mang tên các thi sĩ nổi tiếng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi datnengiagoc, 22/6/15.

  1. datnengiagoc PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/1/14
    Nơi ở:
    TPHCM
    Với ý tưởng “Thổi hồn vào đất”, Gia Hòa đã tiến hành đầu tư xây dựng Khu dân cư cao cấp Gia Hòa tại phường Phước Long B, quận 9. CĐT Gia Hòa đã biến một vùng đất hoang sơ thành một khu đô thị đẹp, hiện đại và mang đậm tính nhân văn, một địa điểm an cư tuyệt vời cho những cư dân muốn tận hưởng một cuộc sống văn minh, chất lượng. Kim chỉ nam cho hoạt động của chúng tôi là mang lại “Chất lượng cuộc sống trong tầm tay” cho các cư dân.
    [​IMG]
    Căn hộ The Art nằm trong Khu đô thị phức hợp Gia Hòa Art Village tọa lạc tại mặt tiền đường Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, Quận 9. Đây là vị trí rất thuận lợi về giao thông và phát triển giao thương với các vùng kinh tế trọng điểm của khu Đông Tp.HCM.
    Từ đây bạn có thể dễ dàng di chuyển đến :
    • Trung tâm Quận 1 chỉ 20 phút.
    • Ga Metro Tây Hòa chỉ 15 phút.
    • Chợ Phước Long khỏang 10 phút.
    • Parkson Cantavil chi 15 phút.
    Ngoài ra dự án còn tiếp giáp với các công trình hạ tầng lớn nằm trong vùng kinh tế trọng điểm Đông Nam Bộ, đã và đang được chính phủ triển khai mạnh mẽ trong thời gian qua như: Đường cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, Đường Vành Đai 2, cầu và hầm Thủ Thiêm, Tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên.
    [​IMG]
    Tiện ích Can ho The Art Gia Hoa
    Với các tiện ích nổi trội và cũng là điểm nhấn trong tổng thể bức tranh của dự án căn hộ trí thức trẻ Gia Hòa bao gồm:
    - Khu công viên trung tâm rộng 2,3ha được bố trí với hệ thống cụm 4 sân tennis, sân cầu lông, bãi cỏ trung tâm – nơi diễn ra các lễ hội chính, cắm trại ngoài trời, khu vui chơi trẻ em.
    - Trung tâm thương mại cao 7 tầng với tổng diện tích 6,800m2 được bố trí cụm hệ thống siêu thị, thương mại dịch vụ, phòng tổ chức sự kiện, spa, hair salon, food court, café

    Căn Hộ The Art quận 9 được thiết kế với diện tích từ: 59 – 70m2 kết hợp với nội thất cao cấp, tiện nghi sang trọng để có thể đem đến cho cư dân một không gian sống hoàn hảo đến từng chi tiết.
    Giá và PTTT căn hộ The Art
    Giá dự kiến : 18 triệu/m2
    Thanh toán theo tiến độ xây dựng
    Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được hướng dẫn đi tham quan căn hộ mẫu và đặt mua căn hộ
     
    Quan tâm nhiều
    #1

Chia sẻ trang này