QC Cận cảnh Xiaomi Mi 9 Pro 5G: Siêu phẩm trong tầm giá

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi HHDDZZ, 7/4/20.

?

Bạn chọn Xiaomi Mi 9 Pro hay Redmi K20 Pro?

  1. Xiaomi Mi 9 Pro

    0 phiếu
    0.0%
  2. Redmi K20 Pro

    0 phiếu
    0.0%
  1. HHDDZZ PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    29/1/19
    Là một phiên bản nâng cấp của chiếc Xiaomi Mi 9 đã ra mắt được hơn nửa năm, nhìn chung thiết kế của Mi 9 Pro 5G sẽ không có sự khác biệt quá nhiều so với “người anh em” của mình. Chúng ta sẽ có vẫn có một thiết ngôn ngữ thiết kế quen thuộc với màn hình “giọt nước” ở mặt trước, mặt lưng được hoàn thiện từ kính cong nhưng ở phiên bản Pro lần này, Xiaomi đã mang tới hiệu ứng gradient mới trông bắt mắt hơn so với phiên bản thường.

    [​IMG]

    Cụ thể, ngoài vị trí cụm 3 camera chính được giữ nguyên ở góc trái trên của mặt lưng, cũng như logo Mi quen thuộc ở phía dưới thì trên Mi 9 Pro lần này, người dùng sẽ có hai tuỳ chọn màu sắc gradient độc đáo hơn để lựa chọn, bao gồm màu Dream White và màu Titanium Black. Theo Xiaomi, họ đã thực hiện công đoạn xếp chồng tới 500 lớp màng trong suốt dưới nắp lưng kính để đạt được hiệu ứng đẹp tới như vậy. Ngoài ra, ở trên phiên bản Pro 5G, mặt lưng của máy còn được thêm vào biểu tượng “5G” ở ngay phía dưới logo “Mi”.

    [​IMG]

    Sang tới mặt trước, như đã đề cập ở trên, Mi 9 Pro 5G sử dụng thiết kế màn hình giống hệt so với bản Mi 9 thường, vẫn là một màn hình kích thước 6.39 inch AMOLED với độ phân giải Full HD+, màn hình này có thiết kế “giọt nước” và khu vực khoét ở trên sẽ là nơi đặt camera selfie độ phân giải 20MP f/2.0. Tất nhiên màn hình này sẽ vẫn cho chất lượng hiển thị xuất sắc trong phân khúc giá của Mi 9 Pro 5G.

    Về cấu hình phần cứng, Mi 9 Pro 5G cũng sẽ có những nâng cấp đáng kể về hiệu năng, bao gồm được trang bị con chip Snapdragon 855+ mới nhất cũng như mạnh mẽ nhất, hỗ trợ tối đa các tác vụ về game, đi kèm với đó là dung lượng RAM 8/12GB và bộ nhớ 128/256/512GB. Máy có viên pin dung lượng 4000mAh, hỗ trợ sạc nhanh có dây 45W thông qua cổng sạc USB-C và không dây 30W.

    [​IMG]

    Về giá bán, Xiaomi Mi 9 Pro 5G hiện đang được bán tại Minh Hoàng Mobile với mức giá siêu rẻ.
    Bạn có thể xem thêm sản phẩm này TẠI ĐÂY.
     
    #1

Chia sẻ trang này